ใหญ่เกินกว่าจะเรียกว่าดาบ แต่มันคือที่กั้นหนังสือสไตล์ Berserk

Share
ภาพจาก – https://direct.darkhorse.com/

Dark Horse Comics เป็นผู้จัดจำหน่ายและจัดทำหนังสือการ์ตูนที่โดดเด่นของอเมริกา มาตั้งแต่ยุค 1980 และเป็นผู้จัดทำมังงะแบบลิขสิทธิ์หลายเรื่อง ผลงานหนึ่งที่หลายคนจำได้ดีก็คือการจัดทำ มังงะ Berserk ของอาจารย์ Miura Kentaro ซึ่งทาง Dark Horse ได้จัดทำออกมาทั้งแบบรวมเล่มปกติ และแบบ Deluxe ที่มีความขลัง

เนื่องจากทาง Dark Horse ยังจัดทำของสะสมแบบอื่นๆ ด้วย จึงไม่แปลกนักที่่พวกเขาจะจัดทำสินค้าของสะสมจากมังงะเรื่องเด่นเรื่องนี้ และสินค้าที่พวกเขาภูมิใจนำเสนอในปี 2020 นี้ก็คือ ที่กั้นหนังสือทรงดาบประจำตัวของกัทส์ ตัวเอกจากเรื่อง Berserk ที่เสียบทะลุอะไรบางอย่างทำให้ปลายด้านหนึ่งมีรอยเลือดไหลออกมาด้วย

ที่กั้นหนังสือทรงดาบพิฆาตมังกรนี้ทำด้วยโพลีเรซิน พร้อมส่งให้ลูกค้าที่สนใจได้ในช่วงฤดูร้อน ปี 2020 ของอเมริกา มีสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 199.99 ดอลลาร์สหรัฐ และผลิตจำนวนจำกัด 1,000 ชิ้นเท่านั้น

อาจารย์ Miura นั้นเริ่มวาดมังงะเรื่อง Berserk ตั้งแต่ปี 1989 ซึ่งฉบับรวมเล่ม 40 ที่เป็นเล่มล่าสุดทาง Hakusensha วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2019 จากสถิติในปี 2015 Berserk มียอดขายทั่วญี่ปุ่นมากกว่า 27 ล้านเล่ม และ 8 ล้านเล่มในประเทศอื่นๆ

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ได้จัดทำมังงะ Berserk ออกมาถึงเล่มที่ 40 และเพิ่งวางจำหน่าย BERSERK Official Guidebook เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2019 ที่ผ่านมา

มังงะเรื่องดังกล่าว ติดตามชีวิตของ กัทส์ นักรบที่แข็งแกร่งกว่าคนทั่วไปที่ใช้ดาบใหญ่ยักษ์เป็นอาวุธ เขาเดินทางไปในโลกที่เต็มไปด้วยปิศาจ, ขุนนางที่ชั่วช้า และสิ่งน่ากลัวอีกมาก ทุกคืน กัทส์ จะต้องประมือกับปิศาจที่เดินทางติดตามตราประทับต้องสาปที่เขาได้มาจากเหตุการณ์อันแสนจะโหดร้าย และที่เขาออกเดินทางไปทั่วแผ่นดินก็เพื่อสังหารเพื่อนรักที่กลายเป็นปิศาจ ผู้ที่พรากทุกสิ่งไปจากตัวของเขา

รายละเอียดข่าวจาก – Dark Horse

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*