คมเข้มด้วยแฟชั่นธีมนักรบดำ ด้วยเซ็ตแฟชั่น Berserk จากแบรนด์ SuperGroupies

Share

แบรนด์แฟชั่น SuperGroupies จากญี่ปุ่น ที่เคยคอลแลบกับการ์ตูนดังมาก่อนหลายครั้ง ได้ทำการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่เป็นการคอลแลบกับ Berserk ผลงานของอาจารย์ Miura Kentarou พร้อมทั้งปล่อยภาพสินค้าที่ห้าชิ้นที่อิงดีไซน์มาจากตัวละครเด่นของเรื่อง

โดยตัวไฮไลท์ของสินค้าชุดนี้ คือ เสื้อแจ็คเก็ตหนัง ที่อิงดีไซน์มาจาก กัทส์ ตัวละครเอก กับ ชุดเกราะสีดำ ที่กลายเป็นอุปกรณ์ประจำตัวของนักรบดำ จุดสะดุดตาแรกก็คือตราประทับอยู่บริเวณปกเสื้อทางด้านขวา ที่เจตนาพิมพ์ลายดังกล่าวค่อนไปอยู่ฝั่งต้นคอ ตำแหน่งใกล้เคียงกับที่กัทส์ถูกตีตราไว้ ส่วนบนอกซ้ายจะมีประกายตาสีแดงลวดลายหน้ากากของชุดเกราะดำ และมีรอยตัดเย็บอื่น ๆ ที่ทำให้เสื้อแจ็คเก็ตหนังมีลวดลายคล้ายเป็นเกราะเหล็ก

ตามมาด้วยผ้าพันคอผืนใหญ่สีดำ ที่เจตนาทำให้ขอบผ้ามีด้านหลุดรุ่ย จำลองบรรยากาศเหมือนผ้าคลุมประจำตัวของกัทส์ และมีหมุดสำหรับผ้าพันคอทรงหน้ากากเกราะดำกับดาบพิฆาตมังกร อยู่ภายในชุดสินค้าด้วย

และเพื่อให้ครบลุค SuperGroupies ก็มีนาฬิกาข้อมือธีมกัทส์ ที่มาพร้อมกับสายนาฬิกาโละสีดำเหมือนชุดเกราะ ตัวขอบหน้าปัดมีตัวเลขโรมัน 1-12 สำหรับบอกเวลา ไฮไลท์หลักจะอยู่บนตัวหน้าปัด ที่ปั๊มตราประทับไว้บริเวณใต้เลข 12 ของนาฟิกา, มีรูปหน้ากากชุดเกราะดำอยู่ที่ 3 นาฬิกา, มีดาบพิฆาตมังกรปักอยุ่ตรงเลข 6 นาฬิกา, ตัวเข็มทำเป็นสีแดงเลือดหมูขลิบดำ, และด้านหลังหน้าปัดนอกจากจะมีโลโก้ของเรื่อง Berserk ก็จะมีการพิมพ์คำว่า ‘Something inside me… Something ferocious is seething’

นอกจากนาฬิกาที่ดีไซน์ตาม กัทส์แล้ว ยังมีนาฬิกาข้อมือที่ดีไซน์ด้วยธีม กริฟฟิธ กับตัวสายนาฬิกาสีขาว ตัดกับขอบหน้าปัดนาฬิกาสีทอง, ตัวหน้าปัดที่ทำลวดหลายเหมือนเกราะสีเงิน, พร้อมการตกแต่งด้วยตรงกองพันเหยี่ยว ส่วนาฬิกาข้อมือดีไซน์อัศวินกะโหลก สีเทาน้ำตาลเหมือนเกราะเหล็ก, ลวดลายบนหน้าปัดมีทั้งลายซี่โครง กับหนามกุหลาบ รวมไปถึงเบเฮริท, และไฮไลท์เด่นสุดคงไม่พ้นโล่พร้อมดวงตรากุหลาบที่หลายคนคุ้นเคย

สินค้าเซ็ตนี้ของ SuperGroupies ตัวแจ็คเก็ตวางขายด้วยราคา 260 ดอลลาร์สหรัฐ, ผ้าพันคอ ราคา 120 ดอลลาร์สหรัฐ, นาฬิกาธีมกัทส์เรือนละ 350 ดอลลาร์สหรัฐ, ส่วนนาฬิกาธีมกริฟฟิธ กับ อัศวินกะโหลก ราคาเรือนละ 260 ดอลลาร์สหรัฐ (ราคาทั้งหมดยังไม่รวมภาษี) และสินค้าทั้งหมดจะทำการจัดส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

Source: SuperGroupies