โคนัน x จอมโจรคิด ขอเปิดแคมเปญต้องห้ามกับ Godzilla x Kong ในโฆษณารับช่วงโกลเด้นวีค

Share

โกลเด้นวีค เป็นช่วงวันหยุดยาวที่สำคัญในช่วงฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีแคมเปญโฆษณาเพื่อดึงดูดสายตาผู้คนที่ใช้วันหยุดสำคัญนี้ และทาง TOHO Cinemas ได้จัดแคมเปญโฆษณาต้องห้าม ที่เอา ภาพยนตร์อนิเมะยอดนักสืบจิ๋ว เดอะมูฟวี่ 27 Meitantei Conan: Hyakuman Doru No Michishirube มาจับคู่กับภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire ให้มาประกอบข้างกันในโปสเตอร์ชุดพิเศษ

โดยทางทวิตเตอร์/X ทางการของยอดนักสืบจิ๋วโคนันได้ทำการโพสท์ภาพโปสเตอร์คู่ ที่ฝั่งยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ส่ง เอโดงาวะ โคนัน กับ จอมโจรคิด พร้อมตัวอักษร C x K อยู่ในโปสเตอร์ มาเคียงคู่กับโปสเตอร์ G x K ของภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire และทางทวิตเตอร์/X ระบุว่าการจับคู่กันนี้เป็น ‘พันธมิตรต้องห้าม’ เนื่องจากเป็นครั้งแรกของทั้งสองเฟรนไชส์ที่มาจัดแคมเปญโฆษณาร่วมกัน

นอกจากนี้ยังมีปล่อยคลิปโฆษณาพิเศษของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง ที่ได้ทีมนักพากย์ของอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มากล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของพันธมิตรต้องห้ามที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้ ก่อนที่ทิ้งท้ายว่าภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องรอให้ติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์ตลอดช่วงโกลเด้นวีคของปี 2024

Sources: Detective Conan movies’ X/Twitter account, Godzilla x Kong: The New Empire’s Japanese X/Twitter account, TOHO Movie YouTube channelComic Natalie