ภาพยนตร์อนิเมะ BLUE LOCK ขังดวลแข้ง EPISODE นางิ ทำรายได้สามวันแรกด้วยยอด 463 ล้านเยน

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ BLUE LOCK ขังดวลแข้ง EPISODE นางิ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะสปินออฟของอาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke และมีอาจารย์ Sannomiya Kota ทำหน้าที่วาดภาพ สามารถทำรายได้ในการฉาย 3 วันแรกอยู่ที่ 463 ล้านเยน และทำยอดขายตั๋วได้ 337,000 ใบ และทำรายได้เป็นอันดับที่ 2 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์อนิเมะ BLUE LOCK ขังดวลแข้ง EPISODE นางิ เริ่มเข้าฉายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 เมษายน ปี 2024 ที่ผ่านมา ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวมีภาพยนตร์อนิเมะขนาดสั้น ‘BLUELOCK Additional Time!’ ฉายในช่วงท้ายของเครดิตภาพยนตร์จำนวน 4 ตอน ที่แต่ละตอนจะทำการฉายเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนไปฉายเป็นตอนอื่น

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะมีทีมงานและทีมนักพากย์จากอนิเมะ Blue Lock ภาคหลักมาอย่างครบถ้วน โดยภาพยนตร์ภาคนี้จะได้ คุณ Ishikawa Shunsuke ผู้ช่วยผู้กำกับของฉบับอนิเมะภาคหลักมาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ และยังได้ทาง 8-Bit รับผิดชอบงานสร้างเช่นเดิม

มังงะ Blue Lock ขังดวลแข้ง Episode นางิ เล่าเรื่องของ นางิ ก่อนที่เขาจะมาชื่นชอบฟุตบอลจนกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ทำการคัดตัวอยู่ในบลูล็อค

อาจารย์ Kaneshiro Muneyuki กับ อาจารย์ Nomura Yuusuke เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Blue Lock ขังดวลแข้ง ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2015 ตัวมังงะวางจำหน่ายรวมเล่มที่ 15 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 4,500,000 เล่ม และผลงานเรื่องดังกล่าวยังเป็นผู้ชนะรางวัลสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากเวที Kodansha Manga Award ครั้งที่ 45 ประจำปี 2021

Sources: Kōgyō Tsūshin, Mainichi Shimbun’s Mantan Web