ภาพยนตร์อนิเมะไอดอล trapezium ปล่อยตัวอย่าง 3 นาทีแรก

Share

Aniplex ปล่อยตัวอย่าง 3 นาที 44 วินาที ของภาพยนตร์อนิเมะ trapezium ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ คุณ Takayama Kazumi โดยในตัวอยางดังกล่าวเป็นช่วงที่เปิดเพลงธีม ‘Nannomai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma.’ (ไม่มีอะไร) ที่ได้วาง MAISONdes เป็นศิลปินหลักร้องร่วมกับศิลปินรับเชิญ

ภาพยนตร์อนิเมะที่ได้ทาง CloverWorks เป็นผู้ผลิตมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 10 พฤษภาคม ปี 2024 โดยมี คุณ Yuikawa Asaki, คุณ Aikawa Haruka, คุณ Yomiya Hina รับบท Taiga Kurumi และ, คุณ Ueda Reina ทำการพากย์สี่ตัวละครหลักและมาร่วมกันร้องเพลงปิดของเรื่องชื่อ Hoi Jishin (ตัวทิศทางนั้นเอง)

นิยาย trapezium เล่าเรื่องราว 10 ปี ของ Higashi Yuu เด็กหญิง ม.ปลาย ที่ต้องการเป็นไอดอล เพื่อที่จะตามฝันตัวเองให้สำเร็จ เธอได้ตั้งกฎเหล่านี้ให้กับตัวเอง: เธอจะไม่ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์, เธอจะไม่มีแฟน, เธอจะไม่โดดเด่นในโรงเรียน, และเธอจะเป็นเพื่อนกับสาวงามจาก เหนือ, ใต้, ตะวันออก, และ ตะวันตก

คุณ Shinohara Masahiro (ผู้กำกับรายตอนของ Blend S, รับน้องกระต่ายสักแก้วมั้ยคะ?) ทำน้าที่กำกับภาพยนตร์ ที่มีทาง CloverWorks รับผิดชอบงานผลิต โดยมี คุณ Masunari Koji (ผู้วาดสตอรี่บอร์ดของเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ, จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก) เป็นผู้ดูแลภาพยนตร์ คุณ Kakihara Yuuko (Buddy Daddies) เป็นผู้เขียนบท, อาจารย์ Rio เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Yokoyama Masaru (Fruits Basket -prelude-) แต่งเพลงประกอบ , และ MAISONdes จะทำหน้าที่ร้องเพลงธีม ส่วน Aniplex เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

นิยาย trapezium ของ คุณ Takayama Kazumi ตีพิมพ์เมื่อปี 2016 ในนิตยสาร Da Vinci ของ Media Factory ของบริษัท Kadokawa ในช่วงปี 2016 ถึง ปี 2018 ก่อนจะมีการรวมเล่มในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

Sources: Aniplex’s YouTube channelComic Natalie