Mattson Tomlin ผู้เขียนบทภาพยนตร์ The Batman จะมาเขียนบทภาพยนตร์ Rock Man คนแสดง

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง The Hollywood Reporter ออกรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ปี 2020 ว่า คุณ Mattson Tomlin ได้ทำการเขียนบทให้กับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกม Rock Man / Mega Man ของทาง Capcom ผลงานเมื่อเร็วๆ นี้ของคุณ Mattson คือการร่วมเขียนบทภาพยนตร์ The Batman ของทาง Warner Brothers ที่มีกำหนดออกฉายในปี 2021

CAPCOM ได้ประกาศเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 ว่ามีการพัฒนาการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จริง

CAPCOM เคยประกาศในเดือนตุลาคม ปี 2018 ว่า จะให้ Henry Joost กับ Ariel Schulman (ผู้กำกับ Catfish, Paranormal Activity 3-4) มาเป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ Rock Man คนแสดงที่เคยโดนประกาศเปิดตัวมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ โดยจะมี Oka Masi (จากซีรีส์ Herores) เป็นผู้ควบคุมการผลิต ภาพยนตร์ถูกตั้งชื่อชั่วคราวว่า MEGA MAN

CAPCOM ยังระบุในประกาศด้วยว่า พยายาม ‘ตั้งเป้าหมายเพื่อกลุ่มผู้ชมที่หลากหลาย’ และ ‘การดัดแปลงจะเก็บเอาสิ่งที่โลกของเกม Mega Man เป็น แต่เอาการสร้างฉากแบบอลังการกับความบันเทิงในสไตล์ฮอลลีวูดที่คนรู้จัก’

ทาง 20th Century Fox กับ Chermin Entertainment จะยังเป็นผู้พัฒนาโครงการนี้ตามการประกาศครั้งก่อนหน้าเมื่อปี 2015 แต่ในตอนนั้นมีการระบุว่า David Ready กับ Michael Finfer (จากภาพยนตร์ Planet Of The Apes) จะเป้นผู้ดูแลโครงการ ซึ่งในการประกาศครั้งล่าสุดไม่มีชื่อของสองท่านนี้แล้ว

ผลงานเกมชุด Rock Man / Mega Man นี้วางจำหน่ายโดยทาง Capcom ตั้งแต่ปี 1987 บนเครื่อง Famicom ของทาง Nintendo หลังจากนั้นตัวเกมได้ถูกสร้างภาคต่อออกมาอีกหลายภาค โดยภาคล่าสุดของตัวเกมภาคหลักคือเกม Rock Man 11 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา และตัวเกมก็ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นหลายภาค ในประเทศไทยบริษัท Wish เคยออกวางจำหน่าย Rockman EXE ในรูปแบบ VCD และทางช่อง Cartoon Network ได้จัดทำ Mega Man: Fully Charged อนิเมชั่นภาคใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับจักรวาลหลักเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2018

ในปี 2020 นี้ทาง Sony Pictures จะนำเอาภาพยนตร์จากเกม Monster Hunter ของทาง CAPCOM เข้าฉายในช่วงวันที่ 4 กันยายน ปี 2020.

Source: The Hollywood Reporter (Borys Kit) via Hachima Kikō

Update: Disney began renaming 20th Century Fox as 20th Century Studios this month. Thanks, CastMember1991.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ