ภาพยนตร์อนิเมชั่น Ultraman: Rising จะฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติอานซี

Share

Netflix กับ Tsuburaya Productions ได้ทำการประกาศข่าวว่าภาพยนตร์อนิเมชั่น Ultraman: Rising จะถูกนำไปฉายรอบปฐมทัศน์ดลกที่งานเทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติอานซี (The Annecy International Animation Film Festival) ประจำปี 2024 ในวันที่ 12 มิถุนายน ก่อนที่อนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวจะออกฉายทางแพลตฟอร์ม Netflix ทั่วโลก ในวันที่ 14 มิถุนายน และในการฉายภาพยนตร์ที่งานเทศกาลข้างต้นจะมีพาเนล ‘เบื้องหลังการสร้าง’ ที่จะมี คุณ Shannon Tiddle ผู้กำกับ, คุณ John Aoshima ผู้กำกับร่วม, คุณ Sunmin Inn ผู้กำกับงานศิลป์, คุณ Hayden Jones ผู้ดูแลงาน VFX และ คุณ Scot Stafford ไปร่วมพูดคุยในวันที่ 13 มิถุนายน

เทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติอานซี ประจำปี 2024 มีกำหนดจัดงานในช่วงวันที่ 9-15 มิถุนายน ปี 2024 ที่เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ตัวงานถูกจัดขึ้นครั้งแรกในปี 1960 และถือเป็นเทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของโลก

ภาพยนตร์ Ultraman: Rising ได้ คุณ Shannon Tindle (ผู้ออกแบบตัวละครและวางโครงเรื่องของ Kubo and the Two Strings) กับ คุณ John Aoshima ร่วมกันกำกับ โดยมี คุณ Marc Haimes ร่วมเขียนบท และได้ทางบริษัท ndustrial Light & Magic (ILM) เป็นผู้สร้างงาน CG ให้กับภาพยนตร์ และ ได้ คุณ Yamada Yuki ทำหน้าที่พากย์เสียง Ken Sato ตัวเอกของเรื่องในฉบับภาษาญี่ปุ่น

ทาง Tsuburaya Productions ระบุเรื่องราวของภาพยนตร์ดังกล่าวไว้ว่า:

Ken Sato นักเบสบอลซูเปอร์สตาร์ที่เดินทางกลับสู่ญี่ปุ่นที่เป็นแผ่นดินเกิด เพื่อสืบทอดการเป็น อุลตร้าแมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่คอยปกป้องโลก แต่เขากลับพบว่าต้องรับมืออะไรมากกว่าที่คิด เมื่อเขาต้องทำการเลี้ยงดูลูกหลานของศัตรูอย่างเหล่าสัตว์ประหลาด ทั้งยังต้องรักษาสมดุลในฐานะเพื่อนร่วมทีม กับ คุณพ่อมือใหม่

Ken จะต้องเผชิญหน้ากับอัตตาของตัวเองด้วยการเข้าไปพบกับพ่อที่ห่างเหิน และต้องคอยเจรจากับหน่วยป้องกันสัตว์ประหลาดเพื่อบอกเล่าสิ่งที่เขาค้นพบ รวมถึงต้องตามหาความหมายที่แท้จริงของการเป็นอุลตร้าแมน

Sources: NetflixDeadline (Melanie Goodfellow)