ทีวีอนิเม Tales of Zestiria the X กำหนดฉาย 3 ก.ค.นี้

Share

เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเมชั่น Tales of Zestiria the X (อ่านว่า “ครอส”)  ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าอนิเมเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศทางช่อง Tokyo MX ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. จากนั้นจะตามด้วยช่อง Sun TV, KBS Kyoto, TV Aichi, และ BS11 ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.

ทั้งนี้ทางทีมงานยังได้วางแผนจัดงานฉายรอบพิเศษล่วงหน้า 4 ตอนแรกที่ Cinema Mediage ในกรุงโตเกียววันที่ 25 มิ.ย.นี้ และยังมีการถ่ายทอดสดไปยังโรงภาพยนตร์อื่นๆ ในจังหวัดอื่นด้วย ในงานคุณ Ryota Ohsaka, Ai Kayano, Noriko Shitaya, คนร้องเพลงปิดวง fhána, ผู้กำกับ Haruo Sotozaki, และโปรดิวเซอร์คุณ Hikaru Kondo จะปรากฏตัวในงานร่วมในส่วนทอลค์โชว์ด้วย

สำหรับเรื่องย่อของเรื่องนี้มีดังนี้

Sorey คือเด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นท่ามกลางเหล่า “seraphim” (tenzoku), จิตวิญญาณที่ไม่สามารถมองเห็นได้โดยมนุษย์ทั่วไป
Sorey เชื่อในตำนานที่ว่า “เมื่อนานมาแล้ว มนุษย์ทุกผู้นั้นสามารถมองเห็น seraphim ได้ และมีความฝันที่จะไขปริศนาโบราณที่จะช่วยสร้างโลกที่ผู้คนและ seraphim สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขทว่าวันหนึ่ง Sorey ได้ไปยังเมืองหลวงของมนุษย์เป็นครั้งแรก และเขาได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ทำให้เขากลาบเป็นคนดึงดาบศักดิ์สิทธิ์ออกมาจากหิน และทำให้เขากลายเป็น “เด็กเลี้ยงแกะ” ซึ่งจะเป็นผู้นำภัยพิบัติมาสู่โลก เขาจึงได้รู้ซึ่งถึงความหนักอึ้งในภารกิจของเขา และความฝันที่จะทำให้มนุษยชาติ และ seraphim อยู่ร่วมกันได้ก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก

ด้วยการนี้เอง เด็กเลี้ยงแกะจึงได้ออกเดินทางผจญภัยไปกับสหายของเขา

เว็บไซต์ดังกล่าวยังบอกด้วยว่าอนิเมเรื่องนี้จะฉายพร้อมกับทั่วโลกในฤดูร้อนนี้

ในส่วนของนักพากย์นั้นก็ยกขบวนมาจากเวอร์ชั่นเกมเกือบทั้งหมดประกอบด้วย

Ryohei Kimura พากย์เป็น Sorey
Ryota Ohsaka พากย์เป็น Mikleo
Ai Kayano พากย์เป็น Alisha
Mikako Komatsu พากย์เป็น Rose
Misato Fukuen พากย์เป็น Edna
Daisuke Ono พากย์เป็น Dezel
Kenjiro Tsuda พากย์เป็น Zaveidnn

ส่วนคุณ Noriko Shitaya จะพากย์เป็น Lailah แทนคุณ Miyu Matsuki ที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

คุณ Haruo Sotozaki (Tales of Zestiria: Dōshi no Yoake, Tales of Symphonia the Animation) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมชั่นที่ทำโดย ufotable และคุณ Akira Matsushima (Tales of Symphonia the Animation, Tales of Zestiria: Dōshi no Yoake) จะดัดแปลงรูปดีไซน์ของคุณ Mutsumi Inomata, Kousuke Fujishima, Daigo Okumura และ Minoru Iwamoto ให้เป็นแบบอนิเมชั่น คุณ Motoi Sakuraba และ Gō Shiina จะรับหน้าที่แต่งเพลง วง FLOW จะเป็นคนร้องเพลงเปิด และวง fhána จะเป็นคนร้องเพลงปิด

ที่มา : MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ