Hiro Shimono ประกาศเตรียมร้องเพลงจบให้กับอนิเมะเรื่อง Nil Admirari no Tenbin

Share

นักพากย์เสียง Hiro Shimono ได้ประกาศในงาน “Hiro Shimono × Cinnamoroll Christmas Special Event in Sanrio Puroland” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะเป็นผู้ร้องเพลง “Black Thunder” เป็นเพลง Ending ของอนิเมะเรื่อง Nil Admirari no Tenbin (Libra of Nil Admirari) ที่ดัดแปลงมาจากเกม Nil Admirari no Tenbin: Teito Genwaku Kitan ของ Idea Factory และ Otomate

ซึ่งก่อนหน้านี้ Shimono ได้ร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะเรื่อง Kabukibu! และ Rainy Cocoa มาก่อนแล้วด้วย โดยเขาวางแผนจำหน่ายแผ่นมินิอัลบั้มในชื่อ Color of Life ที่มีเพลง “Black Thunder” ในวันที่ 14 มีนาคม 2018

อนิเมะเรื่อง Nil Admirari no Tenbin จะเริ่มฉายตอนแรกในฤดูใบไม้ผลิปี 2018

รายชื่อนักพากย์จากเกมซึ่งกลับมารับบทพากย์ในอนิเม ประกอบไปด้วย :

  • Yuuki Kaji พากย์เป็น Hayato Ozaki
  • Nobuhiko Okamoto พากย์เป็น Akira Kōgami
  • Ryota Ohsaka พากย์เป็น Hisui Hoshikawa
  • Ryohei Kimura พากย์เป็น Shōgo Ukai
  • Kenichi Suzumura พากย์เป็น Shizuru Migiwa
  • Takahiro Sakurai พากย์เป็น Rui Sagisawa

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับอนิเม จาก สตูดิโอ Zero-G
    Masahiro Takata (ผลงาน Super Seisyun Brothers director, Kenka Banchō Otome: Girl Beats Boys episode director)
  • ตรวจสอบบทเขียนของซีรี่ยส์
    Tomoko Konparu (ผลงาน Uta no Prince-sama – Maji Love 1000% all four seasons, Kimi ni Todoke – From Me to You both seasons)
  • ออกแบบตัวละคร
    Yukie Sako (ผลงาน Pretty Guardian Sailor Moon Crystal first two seasons)
  • แต่งเพลงโดยบริษัท Pony Canyon
    Tomoki Hasegawa (ผลงงาน NANA, Sayonara, Zetsubou-Sensei)

เรื่องราวของเกมอยู่ในยุคไทโช ซึ่งเป็นช่วงศรรตวรรษที่ 20 — (จากความจริงที่ยุคนี้จบลงใน 15 ปี แต่ในเรื่องนี้จะยังคงยืนยาวถึง 25 ปีในปัจจุบัน) เด็กสาวตัดสินใจแต่งงานกับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเธอไม่รู้แม้กระทั่งชื่อของเขา เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอซึ่งสูญเสียความรุ่งโรจน์ไป อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะแต่งงาน น้องชายคนเล็กของเธอก็ตัดสินใจฆ่าตัวตายจากเหตุไฟไหม้ปริศนาพร้อมกับหนังสือเก่าๆเล่มหนึ่งในมือ

สำนักงานห้องสมุดการจัดการข้อมูลทรัพสินราชอาณาจักร — ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “Fukurō” — ได้ปรากฏขึ้นต่อหน้าเด็กสาวที่กำลังสับสนในตอนนั้น Fukurō บอกเธอว่ามีหนังสือที่เรียกกันว่า Maremono มันจะมอบพลังอำนาจแก่ผู้ที่อ่านมัน ยิ่งไปกว่านั้น เด็กสาวได้รับความสามารถในการมองเห็น “Aura” เนื่องมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องชายของเธอ ด้วยความสับสนของเด็กสาว เธอจึงเลือกที่จะออกจาก “กรงนก” ที่เคยพันธนาการชีวิตของเธอเอาไว้

Otomate ได้ทำการวางจำหน่ายเกมต้นฉบับในเดือนเมษายน ปี 2016 Otomate กำลังพัฒนาตัวเกมที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาในชื่อ Nil Admirari no Tenbin: Kuroyuri Enyōtan ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 21 กันยายน Satoi และ Yuma Katagiri จะกลับมาวาดภาพประกอบและเขียนบท ตามลำดับ

Otomate ได้วางจำหน่ายเกมต้นฉบับนี้ออกมาในเดือนเมษายน 2016 และวางขายเกมภาคต่อในชื่อ Nil Admirari no Tenbin: Kuroyuri Enyōtan ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และกำลังจะมีมังกะดัดแปลงที่วาดโดย Shō Yuzuki ซึ่งจะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly G Fantasy ของ Square Enix ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ในวันที่ 18 มกราคม

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ