เพลงปิดเรื่อง Hybrid×Heart Magias Academy Ataraxia เวอร์ชั่นอนิมขับร้องโดยคุณ Iori Nomizu

Share

ค่ายเพลงญี่ปุ่น FlyingDog ได้ประกาศไปเมื่อวันพุธว่าคุณ Iori Nomizu จะเป็นผู้ร้องเพลงปิดที่ชื่อว่า “Chi” สำหรับ ทีวีอนิเมเรื่อง Hybrid×Heart Magias Academy Ataraxia (Masou Gakuen H×H) ที่ดัดแปลงจากซีรี่ส์ไลท์โนเวลของอาจารย์ Masamune Kuji

ซึ่งสำหรับเพลงเปิด “miele paradiso” ก็มีคุณ Iori Nomizu เป็นผู้ขับร้องเช่นกัน โดยทาง Kadokawa ได้เปิดเผยทางโปรโมชั่นวิดีโอที่ออกมาเมื่อเดือนก่อน

ซิงเกิลซีดีที่มีเพลงเปิดและเพลงปิดจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม เวอร์ชั่นธรรมดามีราคา 1,200 เยน (ประมาณ 393 บาท) และเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดที่แถมดีวีดีมิวสิควิดีโอ “Chi” มีราคา 1,800 เยน (ประมาณ 589 บาท)

นักพากย์ได้แก่

  • Kenji Akabane พากย์เป็น Kizuna Hida
  • Akari Kageyama พากย์เป็น Aine Chidorigafuchi
  • Juri Nagatsuma พากย์เป็น Hayuru Himekawa
  • Chinatsu Akasaki พากย์เป็น Yuricia Farandole
  • Rika Kinugawa พากย์เป็น Reiri Hida
  • Hina Kino พากย์เป็น Sylvia Silkcut

ซึ่งต่างไปจากของเวอร์ชั่นดราม่าซีดีทั้ง 2 แผ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด

กำกับโดยคุณ Hiroyuki Furukawa (ภรรยาของผมเป็นประธานนักเรียน) ที่ Production IMS ดูแลบทโดย Yasutomo Yamada (Venus Versus Virus, Motto To Love Ru) ออกแบบตัวละครโดยคุณ Kana Miyai (ผู้ช่วยผู้ออกแบบตัวละคร Castle Town Dandelion) กำกับเสียงโดยคุณ Masakatsu Oomuro (Military!, I Can’t Understand What My Husband Is Saying) เสียงประกอบโดย Dax และเพลงประกอบโดย Flying Dog โปรดักชั่นโดย The Masou Gakuen Production Committee

เรื่องราว “ต่อสู้สุดแอคชั่น” ที่มี Kizuna Hida เป็นศูนย์กลาง เขาได้เข้ามาที่สถาบันสอนศิลปะป้องกันตัว Ataraxia ตามคำขอร้องของพี่สาว “ที่นั่นเขาได้พบกับ Aine Chidorigafuchi หญิงสาวผู้บังคับเกราะเวทมนตร์ Zerosu ทันใดนั้น Aine ก็ถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้า Kizuna ‘อย่ามองนะ คนลามก~’ ‘ไม่จริง เป็นนายงั้นเหรอ!?’ ไม่ว่าเรื่องจะเป็นมาอย่างไรก็ตาม แต่พี่สาวของ Kizuna ก็ได้มอบภารกิจที่สุดแสนจะจริงจังให้เขา ภารกิจนั้นก็คือ— กับขยำหน้าอกของ Aina!? นั่นก็เพราะว่าที่จริงแล้ว Kizuna มีพลังที่สามารถเพิ่มระดับให้สาวๆ ได้ผ่านทางการกระทำที่ลามก ซึ่งในการที่จะต้องต่อสู้กับต่างโลกนั้น อนาคตของมนุษยชาติขึ้นอยู่กับพลังนี้”

ฉบับไลท์โนเวลออกตีพิมพ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 วาดภาพประกอบโดยคุณ Hisasi (Cute Devil Girlfriend, Netoge no Yome wa Onna no Ko ja nai to Omotta?, Bikini Warriors) ออกแบบเครื่องจักรโดยคุณ Kurogin (ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย CROSS ANGE Rondo of Angel and Dragon) และคุณ Kuji โดยล่าสุดทาง Sneaker Bunko ในเครือ Kadokawa ได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน (30 มกราคม) และนอกจากนี้ยังมีฉบับหนังสือการ์ตูนที่วาดโดย Riku Ayakawa ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Comp Ace ในเครือของ Kadokawa ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ