อนิเมะ Made in Abyss กำลังจะถูกทำเป็นภาพยนตร์ Compilation 2 ตอนจบในปลายปีนี้

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Made in Abyss ผลงงานของอ. Akihito Tsukushi ได้เผยว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ถึง 2 ภาคด้วยกันในฤดูหนาวที่จะถึงนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องแรกใช้ชื่อว่า Made in Abyss: Tabidachi no Yoake (Journey’s Dawn) และภาพยนตร์เรื่องที่สองใช้ชื่อว่า Made in Abyss: Hōrō Suru Tasogare (Wandering Twilight) การประกาศนี้ยังได้พูดถึงผลงานภาคต่อที่กำลังผลิตในขณะนี้

อนิเมะซีรีส์แรกมีทั้งหมด 13 ตอนได้ออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทาง Sentai Filmworks เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ของซีรีส์นี้ อนิเมะเรื่องนี้ได้ฉายในอเมริกาผ่านทางผู้ให้บริการ Anime Strike ของ Amazon และ HIDIVE ได้ฉายซีรีส์เรื่องนี้นอกพื้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้ได้ติดตามระบบนิเวศน์ของถ้ำขนาดยักษ์ที่เรียกกันว่า “Abyss” ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่เคยมีใครในโลกนี้สำรวจมาก่อน สิ่งมีชีวิตสุดประหลาด และมหัศจรรย์ได้อาศัยอยู่ในส่วนลึก และเต็มไปด้วยแร่ธาตุสุดล้ำค่าที่มนุษย์ไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้ ความลึกลับของ Abyss ได้ดึงดูดเหล่ามนุษย์ และพวกเข้าได้มุ่งหน้าเพื่อสำรวจถ้ำแห่งนี้ นักผจญภัยที่เข้าร่วมภารกิจในครั้งนี้ที่รู้จักกันดีในชื่อ “Cave Raiders” เด็กสาวกำพร้าตัวน้อยที่ชื่อว่า Rico อาศัยอยู่ในเมือง Ōsu บริเวณปากถ้ำ Abyss เธอใฝ่ฝันที่จะเป็น Cave Raider เฉกเช่นแม่ของเธอ และต้องการไขความลับเกี่ยวกับระบบนิเวศน์ของถ้ำแห่งนี้ วันหนึ่ง Rico ได้เริ่มออกสำรวจ และได้พบกับหุ่นยนตร์ที่ละม้ายคล้ายมนุษย์เป็นอย่างมาก

อนิเมะเรื่องนี้อิงเรื่องราวมาจากมังงะของอ. Akihito Tsukushi ในชื่อเดียวกัน ส่วนทาง Seven Seas Entertainment ได้รับลิขสิทธิ์มังงะ และจำหน่ายเล่มแรกไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ทาง Takeshobo ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 6 ในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ