โฉมแรกของ โคอิจิ กับ ยูคาโกะ จาก ภาพยนตร์ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 ฉบับคนแสดง

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ฉบับคนแสดง ที่ดัดแปลงจากการ์ตูน โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 เพชรแท้ไม่มีวันสลาย (Diamon Is Unbreakable) ได้โพสท์ภาพแรกของ Kamiki Ryunosuke ในมาดของ ฮิโรเสะ โคอิจิ กับ Komatsu Nana ในชุด ยามางิชิ ยูคาโกะ

ทางเว็บไซต์ทางการเคยนำเสนอภาพของ Yamazaki Kento ในมาดของ ฮิชิงาตะ โจสุเกะ มาก่อนแล้ว

ภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ตัวภาพยนตร์เสร็จสิ้นการถ่ายทำในส่วนต่างประเทศที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่เมือง Sitges ประเทศสเปนแล้ว นอกจากนั้นยังมีฉากที่ถ่ายทำกันภายในประเทศญี่ปุ่นกันเองด้วย

ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง Miike Takashi (Terraformars ฉบับภาพยนตร์คนแสดง, Ace Attorney, Crows Zero, Yetterman, For Love’s Sake, Ichi The Killer) ทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ที่จะเปิดฉายในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงของประเทศญี่ปุ่น

นักแสดงประกอบไปด้วย :

  • Yamazaki Kento (เคยแสดงในภาพยนตร์ Orange, เพลงรักสองหัวใจ, Heroine Shikkaku, Wolf Girl and Black Prince, Death Note ฉบับละคร) รับบท ฮิชิงาตะ โจสุเกะ
    • Kamiki Ryunosuke (พากย์เสียงใน Howl’s Moving Castle, The Secret World of Arrietty แสดงในภาพยนตร์ Bakuman วัยซนคนการ์ตูน, ซามูไรพเนจร เกียวโตทะเลเพลิง) รับบท ฮิโรเสะ โคอิจิ
  • Komatsu Nana  (เคยแสดงใน Bakuman วัยซนคนการ์ตูน, คานาโกะ นางฟ้าอเวจี) รับบท ยามางิชิ ยูคาโกะ
  • Masaki Okada (เคยแสดงในละคร Hana-Kimi, Boku no Hatsukoi o Kimi ni Sasagu, Otomen, Maho Tsukai ni Taisetsu na Koto, Space Brothers) รับบท Nijimura Keicho
  • Mackenyu (Chihayafuru) รับบท Nijimura Okuyasu
  •  Yamada Takayuki (Bakuman., Terraformars, Crows Zero, Gantz) รับบท คาตากิริ อันจูโร่ / แองเจโล่
  • Yusuke Iseya (Casshern, Rurouni Kenshin Part II: Kyoto Inferno, Shinjuku Swan, Honey and Clover) รับบท คุโจ โจทาโร่
  • Mizuki Alisa (Doraemon: Nobita no Space Heroes) รับบท ฮิชิงาตะ โจสุเกะ
  • Kunimura Jun (Attack on Titan, Chihayafuru, The Wind Rises, Ichi the Killer) รับบท ฮิชิงาตะ เรียวเฮย์

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เพชรแท้ไม่มีวันสลาย เป็นภาคที่ 4 ของการ์ตูน โจโจ้ฯ ผลงานที่อาจารย์ฮิโรฮิโกะ อารากิ เขียนมาอย่างยาวนาน เรื่องราวเกิดขึ้นภายในเมือง โมริโอ ที่ตั้งอยู่ในเขต S จังหวัด M ของประเทศญี่ปุ่น และยังติดตามการผจญภัยอันแปลกประหลาดของ ฮิชิงาตะ โจสุเกะ กับพวกพ้อง ที่พวกเขาต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในเมืองของพวกเขา

อาจารย์อารากิเขียน โจโจ้ ภาค 4 ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 1992 – 1995 เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะโดย David Production ทีมงานที่จัดทำอนิเมะเรื่องโจโจ้มาตั้งแต่ภาคแรกที่เริ่มออกอากาศในปี 2012 ส่วนภาค 4 เพชรแท้ไม่มีวันสลาย ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 1 เมษายน

Nation Edutainment เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ของฉบับหนังสือการ์ตูนในประเทศไทย ปัจจุบันออกถึงภาค 8 โจโจ้เลี่ยน ในฝั่งอเมริกา Viz Media เป็นผู้จัดทำและปัจจุบันยังทำไม่ถึงเนื้หาของภาค 4

Source: Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. เปิดตัวนักแสดง 3 คนแรก จาก JOJO ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 แบบ Live-Action!

Comments are closed.