โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 : สายลมทองคำ ฉบับอนิเมะเผยตัวอย่างแรกและเหล่านักพากย์

Share

งานอีเวนท์เปิดตัวของ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 : สายลมทองคำ หรือ Vento Aureo ได้เปิดเผยภาพตัวละครหลักและนักพากย์ พร้อมตัวอย่างแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้

นักพากย์ตัวละครหลักประกอบไปด้วย:

Ono Kensho รับบท โจรูโน่ โจบาน่า

 

Nakamura Yuichi รับบท โบรโน่ บูจาราตี้

 

Enoki Junya รับบท ปันนาคอตต้า ฟูโก้

 

Yamashita Daiki รับบท นารันช่า กิลเกอร์

 

Toriumi Kousuke รับบท กุยโด้ มิซูต้า

 

Suwabe Junichi รับบท เลโอเน่ อาบัคคิโอ้

 

ในงานอีเวนท์ดังกล่าว คุณ Ono กับ คุณ Nakamura ได้มาปรากฎตัวในงานอีเวนท์และทีมีงานก็แซวว่าทำไมตัวละครเอกของอนิเมะโจโจ้สามภาคหลงสุดถึงเป็นคนสกุล Ono กันหมด (Ono Daisuka รับบท คูโจ โจทาโร่ และ Ono Yuuki รับบท ฮิกาชิคาตะ โจสุเกะ)

ภายในงานที่กล่าวถึงยังเปิดฉายอนิเมะตอนแรกให้ชมล่วงหน้า และการฉายของอนิเมะโจโจ้ ภาค 5 ตอนแรก อีกใน Anerii Hall ที่งาน Tokyo and Japan Expo in Paris ที่จัดขึ้่นในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจัดขึ้นในเวลาเดียวกันกับงานอีเวนท์ที่ญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีรอบรับชมล่วงหน้าในงาน Anime Expo ที่จะจัดขึ้นวันที่ 7 กรกฎาคม นี้

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 : สายลมทองคำ จะทำการฉายตอนแรกอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้

มังงะดังกล่าวเป็นภาคต่อเนื่องของมังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ผลงานที่อาจารย์ฮิโรฮิโกะ อารากิ เขียนมาอย่างยาวนาน เรื่องราวในภาค 5 ดำเนินขึ้นหลังจากที่ โจทาโร่ ขอร้องให้ โคอิจิ เดินทางไปยังกรุงเนเปิล ประเทศอิตาลีเพื่อสืบสวนชายหนุ่มที่ชื่อ ชิโอบานะ ฮารุโนะ ก่อนที่จะพบว่าตอนนี้เขาได้เปลี่ยนชื่อเป็น โจรูโน่ โจบาน่า ก่อนที่เรื่องราวจะเปลี่ยนเป็นการตามติดชีวิตของ โจรูโน่ กับเป้าหมายของเขาที่ต้องการขึ้นเป็นหัวหน้ามาเฟียของแก๊งค์ พาสซิโอเน่ และเปลี่ยนองค์กรที่ขายยาเสพย์ติดให้กลายเป็นมาเฟียที่คอยพิทักษ์ผู้คนจากเงามืด

Kimura Yasuhiro (Three Leaves, Three Colors) กับ Takahashi Hideya (Keijo!!!!!!!!, Anonymous Noise) จะทำการร่วมกันกำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ David Production เป็นผู้จัดทำ โดยมี Tsuda Naokatsu เป็นหัวหน้าผู้กำกับ, Kobayashi Yasuko กลับมาเป็นผู้ดูแลเนื้อเรื่องอีกครั้งและทีมงานคนอื่นๆ ที่เคยทำอนิเมะโจโจ้ก็จะกลับมาทำงานในภาคที่ 5 นี้ Kishida Takahiro จะรับหน้าที่เป็นคนออกแบบตัวละครในฉบับอนิเมะ Ishimoto Shunichi จะเป็นผู้กำกับอนิเมะชั่น และ Katayama Takahito จะเป็นผู้ออกแบบแสตนด์ควบกับตำแหน่งผู้กำกับอนิเมชั่นภาพเคลื่อนไหว

Hotani Yukitoshi เป็นผู้ออกแบบอุปกรณ์ภายในเรื่อง, Taki Reeki, Nagasawa Junko และ Aoki Kaoru รับหน้าที่ออกแบบงานศิลป์ Satou Yuuko เป็นศิลปินที่ดูแลเรื่องหลัก ส่วน Yoshihara Shunichiro กับ Kato Megumi รับหน้าที่กำกับศิลป์ Yamada Kazuhiro เป็นผู้กำกับด้านภาพ และมี Hirose Kiyoshi เป็นคนตัดต่อ Iwanami Yoshikazu เป็นผู้กำกับเสียง และ Kanno Yuugo เป็นผู้แต่งดนตรี

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวนสลาย ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 39 ตอนออกอากาศเมื่อเดือนเมษายน ถึง ธันวาคม ปี 2016 ทาง David Production ยังเป็นผู้ดัดแปลงมังงะเรื่อง Thus Spoke Kishibe Rohan ให้เป็นอนิเมะที่จะเป็น DVD แถมพร้อมกับรวมเล่มฉบับที่สองแบบพิเศษซึ่งจะวางขายในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้

Source: JoJo Japanese premiere event livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*