ตามรอยโจรูโน่ โจบาน่า กับทัวร์อิตาลี ตามเส้นทางการเดินทางใน โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5

Share

Kinki Nippon Tourist Kanto ผู้จัดทัวร์ในญี่ปุ่นที่เคยคว้ารางวัล Tour Grand Prix 2019 ของ สมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวญี่ปุ่น จากการจัดทัวร์ตามรอยอนิเมะ Banana Fish กำลังจะจัดทัวร์ไปยังประเทศอิตาลี ตามรอยการเดินทางของ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5: สายลมทองคำ ทัวร์ดังกล่าวจะออกเดินทางจากประเทศญี่ป่นไปยังเมืองเนเปิล ก่อนจะหยุดแวะชมวิวทิวทัศน์ที่เมืองปอมเปอิ ตามต่อด้วยกรุงโรม และกรุงเวนิส

ทัวร์ดังกล่าวจะมีแพ็คเกจให้เลือกสองระดับนั่นคือ ‘Gold Experience’ กับ ‘Gold Experience Requiem’ ตัวแพ็คเกจ Gold Experience เป็นทัวร์หกวัน สนนราคา 343,300 เยนต่อคน ส่วน ทัวร์ Gold Experience Requiem เป็นทัวร์เจ็ดวัน สนนราคา 383,00 เยน โดยมีการเปิดให้จองทัวร์ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม จนถึง 6 กันยายน 2019 นี้

ผู้เข้าร่วมทัวร์จะได้เดินทางไป จตุรัสปิอัซซ่าการิบัลดี (Piazza Garibaldi), จตุรัสปิอัซซ่าววิทโทริโอ้ (Piazza Vittorio), ปราสาท คาสเตลนูโอโว (Castel Nuovo), รับชมภาพโมเสกระวังสุนัขของเมืองปอมเปอี, โคลอสเซียม ฯลฯ ในคำแนะนำของทัวร์ยังแจ้งให้ผู้เข้าร่วมทัวร์หลีกเลี่ยงหลายสิ่ง อาทิ ระวังกระจกที่ตั้งอยู่ในปอมเปอี (ยกเว้นคุณพร้อมที่เผชิญหน้ากับอิลลุโซ่), ระวังเกิดอาการง่วงกะทันหันบริเวณโคลอสเซียม, ขอให้อ่อนโยนกับเต่าตัวใดก้ตาม และ อย่าแช่แข็งคลองทั้งเส้น ซึ่้งทั้งหมดเป็นการอ้างอิงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 นั่นเอง

อนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 ฉายตอนอวสานไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการอวสานการเดินทางต่อสู้กับองค์กรพาสซิโอเน่ในอิตาลี

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5: สายลมทองคำ เป็นมังงะภาคที่ห้าของซีรีส์ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ ฮิโรเสะ โคอิจิ เดินทางไปยังกรุงเนเปิลประเทศอิตาลี เพื่อตรวจสอบชายที่ชื่อว่า ชิโอบานะ ฮารุโนะ ที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น โจรูโน่ โจบาน่า จากนั้นเรื่องราวก็ติดตามการเดินทางของ โจรูโน่ ในการไต่เต้าไปเป็นหัวหน้าขององค์กรพาสซิโอเน่ องค์กรมาเฟียค้ายา เพื่อเปลี่ยนองค์กรให้กลายเป็นกลุ่มมาเฟียที่มีคุณธรรมอย่างแท้จริง

Source: Kinki Nippon Tourist Kanto

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*