หมัดดาวเหนือ 2 มีอนิเมะภาคใหม่ พร้อมเปิดตัวทีมงานกับนักพากย์และจะฉายผ่านทาง Amazon เดือนเมษายน นี้

Share

ตัวอย่างอนิเมะชุดใหม่จากผลงานการ์ตูนของ Boronson, Nobuhiko Horie และ Tetsuo Hara อย่าง หมัดดาวเหนือ 2 (Souten No Ken) เพิ่งเปิดให้ชมออนไลน์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยอนิเมะชุดใหม่จะใช้ชื่อว่า Souten No Ken Regenesis ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวนักพากย์, ทีมงาน และกำหนดฉายผ่านทาง Amazon Prime ที่จะเริ่มฉายในเดือนเมษายนปี 2018

Kouichi Yamadera กลับมารับบทเป็น คาสึมิ เคนชิโร่ อีกครั้ง หลังจากที่รับบทนี้มาก่อนแล้วในอนิเมะฉบับแรกเมื่อปี 2006

Yoshio Kazumi (ผู้กำกับตอนของ Ajin) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Polygon Pictures เป็นทีมงานจัดทำอนิเมะ และ Satoshi Ozaki เป็นผู้ดูแลและเขียนบทให้กับอนิเมะชุดใหม่ Kazuma Teshigahara (Street Fighter IV: The Ties That Bind) และ Hiromi Sato เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

The anime will premiere next April on Tokyo MX and other channels, as well as exclusively on the Amazon Prime Video streaming service.

Buronson กับ Horie เป็นผู้เขียนบท หมัดดาวเหนือสอง โดยที่ Hara เป็นผู้วาด ภาคนี้ถือเป็นภาคก่อนของ หมัดดาวเหนือ ภาคหลัก เดิมทีเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Bunch รายสัปดาห์ของทาง Shinchosha ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2001 จนกระทั่งนิตยสารยกเลิกการตีพิมพ์ในเดือนสิงหาคมปี 2010 ทาง Shinchosha จัดจำหน่ายฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม

ทางสยามอินเตอร์เป็นผู้จัดทำ หมัดดาวเหนือ ภาค 2 และเป็นผู้จัดทำ หมัดดาวเหนือ ฉบับ Big Book ส่วนเรื่องย่อของภาค 2 เป็นเช่นนี้:

ก่อนที่สงครามโลกครั้งที่ 2 จะเริ่มขึ้น คาสึมิ เคนชิโร่ ซ่อนตัวด้วยการเป็นอาจารย์วรรณกรรมผู้เงียบขรึมและชอบเหม่อลอยในวิทยาลัยสตรีเล็กๆ แห่งหนึ่ง แต่ความจริงแล้วเขาคือผู้สืบทอดหมัดอุดรเทวะ หรือ หมัดดาวเหนือ และมีฉายาว่า เหยียนหวางหรือ พญายม ผู้ที่คอยรักษาความสงบสุขให้ เซี่ยงไฮ้ เมืองแห่งปิศาจ จากเหล่าโจรและคนค้ายาเสพติด คาสึมิ ตัดสินใจปลีกวิเวกไปอยู่อย่างสงบ แต่การจากไปของคนรักและพี่น้องทำให้เขาต้องเดินทางกลับไปยังเซี่ยงไฮ้อีกครั้งเพื่อดำเนินชีวิตที่ฟ้าลิขิตและเพื่อล้างแค้นให้คนที่อยู่ใกล้ตัว

นิตยสาร Comic Zenon รายเดือน ของทาง Tokuma Shoten ได้ทำการตีพิมพ์ภาคเสริมใช้ชื่อภาคว่า Souten No Ken Re: Genesis เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Buronson ได้เครดิตเป็นผู้ดูแล Hara ได้เครดิตเป็นผู้วาดผลงานต้นฉบับ และได้ Hiroyuki Yatsu เป็นผู้เขียนบท ส่วน Hideki Tsuji เป็นผู้วาดภาพให้ภาคนี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*