แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร เข้าสู่บทส่งท้าย และทำยอดขายไปกว่า 60 ล้านเล่มแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Fairy Tail : Dragon Cry ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร ฉบับหนังสือการ์ตูนกำลังเข้าสู่ “บทสุดท้าย” ทั้งยังเปิดเผยว่ายอดขายของการ์ตูนเรื่องนี้สูงกว่า 60 ล้านเล่มทั่วโลกแล้ว

หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ติดตามชีวิตและการต่อสู้ของกิลด์เวทมนตร์ แฟรี่เทล หนังสือการ์ตูนตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2006 ถูกจัดทำเป็นอนิเมะมาแล้วสองครั้ง, OVA อีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงหนังสือการ์ตูนภาคสปินออฟ ภาพยนตร์อนิเมะภาคแรกของเรื่องนี้คือ แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร เดอะมูฟวี่ ศึกอภินิหารคนทรงวิหคเพลิง ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 และได้ฉายในประเทศไทยในช่วงต้นปี 2013

จำนวนตอนของการ์ตูนเพิ่งแตะตอนที่ 500 ไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

ภาพยนตร์อนิเมะ Fairy Tail: Dragon Cry จะเปิดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ได้ประกาศไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2015 ว่าจะ แฟรี่เทล จะมีภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ ส่วนอนิเมะฉบับทีวีก็มีการแจ้งว่าจะมีภาคใหม่ไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นผู้จัดทำหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้มาแล้ว 57 เล่ม ส่วนฉบับอนิเมะนั้นทาง REC เคยจัดทำแผ่นและฉายภาพยนตร์อนิเมะภาคแรกมาก่อนแล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ