บรรยากาศงาน SAO Thailand Gala Premiere

Share

เวลา 19.00 น.เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Thailand Gala Premiere ของภาพยนตร์ Sword Art Online ขึ้นที่หน้าโรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ผู้กำกับ Tomohiko Ito ร่วมเปิดงานและให้สัมภาษณ์ พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งผู้กำกับ Tomohiko กล่าวว่าเป็นครั้งแรกของตนที่ได้มาที่เมืองไทยและมีความประทับใจในหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ผู้คน อาหาร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารที่ใส่ “ผักชี”

บรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความตื่นเต้นสนุกสนาน มีการนำเอาเกมส์ Sword Art Online จากแพลตฟอร์ม Playstation 4 มาให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองเล่น รวมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วย ระบบ VR ที่สมจริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถถ่ายรูปกับนักคอสเพลย์ SAO ทั้งคิริโตะและอาสึนะได้อีกด้วย

 

Sword Art Online เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองภาค, ตอนพิเศษ และภาพยนตร์อนิเมะภาคนี้ ตัวไลท์โนเวลยังถูกสร้างเป็นหนังสือการ์ตูนหลายภาค, เกมหลายภาค รวมไปถึงเกม VR ที่เปิดให้ทดลองเล่นในประเทศญี่ปุ่น ในประเทศไทยทาง REC เป็นผู้จัดจำหน่ายอนิเมะสองภาคแรกและตอนพิเศษ และมีทางสำนักพิมพ์เซนชู จัดทำไลท์โนเวลทั้งภาคหลักและสปินออฟ

  

ภาพยนตร์อนิเมชั่น Sword Art Online : The Ordinal Scale ฉายจริงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ณ โรงภาพยนตร์ที่ระบุ