กลุ่มนักเขียน CLAMP จัดงานนิทรรศการขนาดใหญ่ และได้นักพากย์ดังมาเป็นผู้บรรยายนิทรรศการ

Share

CLAMP กลุ่มนักวาดมังงะชื่อดังระดับโลก กำลังจะทำการจัดนิทรรศการขนาดใหญ่ ที่ศูนย์ศิลปะแห่งชาติโตเกียวเพื่อเฉลิมฉลองผลงานและโลกทัศน์ของนักวาดกลุ่มนี้ ตัวนิทรรศการเคยทำการประกาศว่าจะแบ่งพื้นที่เป็นห้าส่วนได้แก่ ‘Color’ (สี), ‘Love'(ความรัก), ‘Adventure'(การผจญภัย), ‘Magic'(เวทมนตร์), และ ‘Phrase'(ถ้อยคำ) ที่ตั้งชื่อตามชื่อกลุ่ม CLAMP และจะมีพื้นที่เพิ่มเติมที่เรียกว่า ‘Imagination'(จินตนาการ) และ ‘Dream'(ความฝัน)

โดยตัวเนื้อหาในส่วน Imagination จะบอกเล่าเรื่องราว 35 ปี ของกลุ่มนักเขียน ทั้งในด้านประวัติศาสตร์, การทำงานในสื่อต่าง ๆ นอกเหนือจากมังงะ ทั้ง หนังสือ, นิตยสาร, และภาพออกแบบตัวละคร ส่วนเนื้อหาในส่วน Dream จะถูกวางเป็นเนื้อหาช่วงสุดท้ายของนิทรรศการที่จะมีภาพวาดสีภาพใหม่สำหรับงานนี้

และผู้เข้าชมนิทรรศการ CLAMP สามารถเลือกรับฟังเสียงบรรยายผลงานต่าง ๆ ในนิทรรศการ โดยผู้ที่มาพากย์เสียงก็คือ คุณ Fukuyama Jun นักพากย์ที่มีส่วนร่วมกับผลงานของ CLAMP หลายเรื่อง อาทิ รับบท วาตานุกิ คิมิฮิโระ จาก xxxHolic, โคบายาชิ โคทาโร่ จาก Angelic Layer, ลูลูช ลัมเปรูจ จากอนิเมะ Code Geass ที่ทาง CLAMP เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

นอกจากนี้ยังมีการวางจำหน่ายสินค้าพิเศษเฉพาะงานนิทรรศการนี้อีกด้วย โดยตัวงานจะทำการจัดงานในช่วงวันที่ 3 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 23 กันยายน ปี 2024

Source: Comic Natalie