Tsuburaya เชิญชวนแฟนอุลตร้าแมนทั่วโลกไปเยี่ยมชม TSUBURAYA CONVENTION 2019

Share

Tsuburaya Productions ผู้ผลิตซีรีส์อุลตร้าแมนได้ทำการประกาศข่าวเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ปี 2019 ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังจะจัดงาน TSUBURAYA CONVENTION 2019 ที่ถือว่าเป็นงานอีเวนท์ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่ทางบริษัทเคยจัดมา โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ Tokyo Dome City ในช่วงวันที่ 14-15 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้

ภายในงาน TSUBURAYA CONVENTION 2019 จะมีทั้งส่วนนิทรรศการที่มีการจัดแสดงทั้งการร่วมปาร์ตี้กับเหล่าอุลตร้าฮีโร่ ที่เน้นการจำหน่ายบัตรให้กับชาวญี่ปุ่น, การจัดแสดงไดโอราม่าและภาพยนตร์พิเศษ, การมีทแอนด์กรีทกับนักแสดงที่รับบทเด่นในซีรีส์อุลตร้าแมน, ทอลค์โชว์กับเหล่าทีมงานเบื้องหลัง, มุม Ultraman ฉบับ Netflix, มุมของ SSSS.GRIDMAN และส่วนจัดแสดง Wonder Festival 2019 [Tsuburaya]

 

และงานในปี 2019 นี้ทาง Tsuburaya Productions ได้เปิดให้บริการจองตั๋วเข้าชมกิจกรรมบางส่วนสำหรับชาวต่างชาติที่แยกจากส่วนที่จำหน่ายตั๋วให้คนญี่ปุ่นเป็น โดยกิจกรรมทั้งสามส่วนประกอบไปด้วย ช่วง Open Ceremony ที่จะมีการแถลงข่าวพิเศษเกี่ยวกับผลงานของ Tsuburaya Productions ในปี 2020 ตัวงานจะจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม ปี 2019 มีตั๋วจำหน่ายอยู่สามราคาก็คือ 3,800 เยน / 2,800 เยน และ 2,000 เยน

 

 

ช่วง New Generation Heroes Assemble! ที่ในงานช่วงนี้ จะมีการฉลองครบรอบ 10 ปี ในการปรากฎตัวของอุลตร้าแมนซีโร่ โดยจะมีนักแสดงร่างสถติดของกลุ่ม New Generation Heroes มาร่วมอีเวนท์ ทั้ง คุณ Negishi Takuya ที่รับบท ไรโด ฮิคารุ ในภาค อุลตร้าแมนกิงกะ / คุณ Uji Kiyotaka ที่รับบท โช ในภาค อุลตร้าแมนกิงกะ S / คุณ Takahashi Kensuke ที่รับบท โอโซระ ไดจิ ในภาค อุลตร้าแมน X / คุณ Ishiguro Hideo ที่รับบท คุเรไน ไก ในภาค อุลตร้าแมนออร์บ / คุณ Hamada Tatsuomi ที่รับบท อาซาคุระ ริคุ ในภาค อุลตร้าแมนจี๊ด / คุณ Ozawa Yuta ที่รับบท อิกากุริ เรโตะ ในภาคอุลตร้าแมนจี๊ด / คุณ Hirata Yuya ที่รับบท มินาโตะ คัตสึมิ ในภาค อุลตร้าแมนรู้บ / คุณ Koike Ryosuke ที่รับบท มินาโตะ อิซามิ ในภาค อุลตร้าแมนรู้บ / คุณ Inoue Yuki ที่รับบท คุโด ฮิโรยูกิ ใน ภาคอุลตร้าแมนไทกะ

นอกจากนี้ยังมีวง Voyager และ คุณ Terashima Takuma ผู้ร้องเพลงประกอบของอุลตร้าแมนไทกะ กับเหล่าอุลตร้าฮีโร่อีกหลายคนที่จะมาร่วมงานฉลอง ที่มาครบทั้งทอล์ลโชว์, ฉากแอคชั่น และมินิคอนเสิร์ต ในแบบ ‘ซูเปอร์สเปเชียล’ ด้วย

งานช่วงที่สองจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 14 ธันวาคม ปี 2019 มีรอบแสดงทั้งหมดสองรอบ นั่นคือรอบ 13.30 น. กับ รอบ 16.30 น. ราคาตั๋วรอบละ 5,800 เยน

 

 

ช่วงที่สามก็คือ ULTRAMAN MUSIC LIVE 〜The Symphony〜 การแสดงคอนเสิร์ตแบบซิมโฟนีที่แฟนอุลตร้าแมนไม่ควรพลาด นอกจากจะได้วงดนตรี Tokyo Philharmonic Orchestra มาบรรเพลงบทเพลงจากอุลตร้าแมนในรูปแบบซิมโฟนีหลากหลายเพลงแล้ว ไฮไลท์หนึ่งคือการนำเอาเพลง ‘Symphony Ultra Cosmo’ มาเรียบเรียงใหม่ และในงานจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมร้องเพลงสำคัญจากซีรีส์อุลตร้าแมน อาทิ วง DEEP SQUAD, คุณ Fujimaki Ryota, คุณ Maana, คุณ May.J และคุณ Moritoto Arashi จากวง T-Bolan

คอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดแสดงในวันที่ 14-15 ธันวาคม ปี 2019 นี้ โดยมีสนนราคาค่าตั๋วอยู่ที่ 10,000 เยน / 8,500 เยน และ 7,000 เยน

อุลตร้าแมนภาคล่าสุดของทาง Tsuburaya Productions คือ อุลตร้าแมนไทกะ ที่เริ่มออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019 ส่วนในประเทศไทยสามารถรับชมได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Flixer

อุลตร้าแมนไทกะ มีกำหนดฉายทั่วโลกในปี 2020 เนื่องจากในปี 2019 ทางศาลแคลิฟอร์เนียพิพากษาคดีระหว่าง Tsuburaya Productions กับ UM Corporatiom (UMC) ในข้อพิพากษาว่าบริษัทใดเป็นเจ้าของสิทธิ์ระดับนานาชาติของอุลตร้าแมน และศาลได้ตัดสินให้ทาง Tsuburaya Productions เป็นผู้ชนะคดี ทำให้ตอนนี้ทาง Tsuburaya Productions ตั้งเป้าในการขยายการฉายอุลตร้าแมนไปทั่วโลก

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*