Tsuburaya Productions เปิดตัวอุลตร้าเซเว่นตอนพิเศษ Ultraseven IF Story ‘The Future 55 Years Ago’

Share

Tsuburaya Productions ทำการประกาศเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ปี 2023 ว่าจะมีการฉายภายพนตร์คอนเซปท์ เพื่อฉลองครบรอบ 55 ปี ของ อุลตร้าเซเว่น ที่ใช้ชื่อตอนว่า Ultraseven IF Story ‘The Future 55 Years Ago’ ที่มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

เนื้อหาของภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นการบอกเล่า ‘เรื่องราวสมมติ’ ที่ ‘อาจจะมีตัวตน’ อยู่ในฐานะตอนหนึ่งของอุลตร้าเซเว่นที่ออกฉายครั้งแรกในปี 1967 ภาพยนตร์สั้น 7 นาที จะทำการตั้งคำถามเกี่ยวกับข้อความที่อยู่ในผลงานต้นฉบับ และการถ่ายทอดถึงความน่าหลงใหลของอุลตร้าเซเว่น ด้วยธีมที่เป็นสากลไม่ได้เจาะกลุ่มแค่แฟนคลับ แต่ยังเจาะกลุ่มผู้คนในปัจจุบันด้วย

ภาพยนตร์ข้างต้นจะได้ ตัวละครหลักจากซีรีส์ อุลตร้าเซเว่น อย่าง โมโบโรชิ ดัน (รับบทโดย คุณ Moritsugu Kohji) กับ ยูริ แอนน์ (รับบทโดย คุณ Hishimi Yuriko) จะมาร่วมแสดงด้วยภาพลักษณ์จากซีรีส์ในปี 1967 ด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิตัล ‘Virtual Human’ จนเหมือนกับนักแสดงทั้งสองท่านเดินทางข้ามเวลามาจากอดีต นอกจากนี้ คุณ Moritsugu Kohji จะรับบทเป็น ซัทสึมะ จิโร่ เอีกด้วย

ทาง Tsuburaya Productions ได้ลงเรื่องย่อของภาพยนตร์ดังกล่าวไว้ดังนี้:

ดวงอาทิตย์ลาลับเส้นขอบฟ้าทางทิศตะวันตก และความมืดได้มุ่งหน้ามายังบริเวณพื้นที่อุตสาหกรรมริมอ่าว ปีกสีเงินได้โบยบินมาจากทิศใดไม่ทราบได้ ก่อนที่มันจะร่วงลงสู่พื้นดินอย่างกะทันหันบริเวณชายหาดไร้ผู้คน มันคือยานซิลเวอร์ฮอว์ค 1 ที่ลงจอดฉุกเฉินหลังจากเจอเหตุผกผันทางกาลเวลา ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ต่างดาวเปกัซซะ และทำให้เกิดอุบัติเหตุเดินทางข้ามเวลามา 55 ปี ในอนาคต

มนุษย์โลกที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ตัดสินใจทำลายเมืองเปกัสซะ ที่รบกวนวงโคตรของดลก ทำให้มนุษย์ต่างดาวตนหนึ่งต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวหลังจากเมืองของเผ่าพันธุ์ตนถูกทำลาย

และอุลตร้าเซเว่น สิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่หลงรักแล้วอาศัยอยู่บนโลก กาลเวลาของโลกทั้งสองมาพัวพันกัน หลังจากเวลาผ่านไป 55 ีป เรื่องราวของอนาคตที่พวกเขาได้พบพานกันได้กลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง

ในปี 2023 โมโบโรชิ ดัน จะเดินทางข้ามกาลเวลาและห้วงอวกาศ

Source: Tsuburaya Productions