อุลตร้าแมน ฉบับเกราะเหล็กไหล ประกาศแจ้งข่าวสำคัญในวันที่ 1 ธันวาคม

Share

นิตยสาร Hero’s รายเดือนของทาง Shogakukan ลงประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า การ์ตูนเรื่อง อุลตร้าแมน ของ Shimizu Eiichi กับ Shimoguchi Tomohiro จะมีประกาศสำคัญมากในนิตยสารฉบับถัดไปที่จะวางแผงวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งอุลตร้าแมนจะได้ขึ้นหน้าปกของเล่มนั้นด้วย

เดกซ์เพรส ผู้จัดพิมพ์ฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อของการ์ตูนไว้ดังนี้

เมื่อหลายทศวรรษก่อน สิ่งมีชีวิตที่ถูกเรียกว่า ยักษ์แห่งแสง ได้หลอมรวมร่างเข้ากับ ฮายาตะ ชิน สมาชิกหน่วยวิทยะ และได้ร่วมมือกับชาวโลกในการจัดการกับสัตว์ประหลาดร้ายออกไป จนโลกเกิดคว่ามสงบสุขขึ้น ทว่าภัยร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ใต้เงามืดยังคงเคลื่อนไหวอยู่ และในครั้งนี้มีเพียงวีรบุรุษคนใหม่… อุลตร้าแมนรูปแบบใหม่เท่านั้นที่จะรับมือมันได้

ฮายาตะ ชินจิโร่ บุตรชายคนเดียวของ ฮายาตะ ชิน ที่ได้รับ “พลังของอุลตร้าแมน” สืบทอดมาจากพ่อของเขา เมื่อเขาได้ทราบถึงตัวตนที่แท้จริงของพลังนั้น โลกที่เขารับรู้มาตลอดก็ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่มีวันหวนคืนกลับไปเป็นแบบเดิม

นี่คือหนังสือการ์ตูนสุดมันส์ กับอุลตร้าแมนคนใหม่ การตีความแบบใหม่ และการต่อสู้ครั้งใหม่ของนักรบแห่งแสง ที่มาพร้อมกับเกราะเหล็กไหลเพื่อต่อสู้กับเหล่าสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่แฝงตัวอยู่ในโลกมนุษย์

คู่หูผู้สร้าง เกราะเหล็กไหลไลน์บาร์เรล เริ่มวาดการ์ตูนที่ตีความฮีโร่ยอดนิยมของทาง Tsuburaya Productions ลงในนิตยสาร Hero’s รายเดือนมาตั้งแต่ปี 2011 ทาง Shogakukan ได้ออกวางจำหน่าย ฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 10 ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม และจำวางจำหน่ายเล่มที่ 11 ในวันที่ 5 ธันวาคม ในไทยเพิ่งวางจำหน่ายเล่มที่ 6 ไปในช่วงมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 22 ที่ผ่านมา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*