Tsuburaya Productions เปิดตัว Ultraman Decker อย่างเป็นทางการ

Share

Tsubraya Productions ได้ทำการเปิดตัว อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ อุลตร้าแมนภาคใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ปี 2022 โดยเรื่องราวของอุลตร้าแมนตนใหม่นี้ จะเป็นนักรบผู้ไม่เคยยอมแพ้ในการต่อสู้, และเป็นเรื่องราวของกลุ่มคนหนุ่มสาวภายในทีม GUTS-Select ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาใหม่ ที่กลายเป็นทีมซึ่งเติบโตไปพร้อมกัน

อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ของ อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ในช่วงที่มนุษยชาติทำการเดินหน้าสู่ยุคแห่งการสำรวจเพื่อตามหาโลกใหม่ในห้วงอวกาศ ทาง Tsuburaya Productions ได้ทำการลงรายละเอียดเรื่องย่อของอุลตร้าแมนเด็คเกอร์ไว้ดังนี้

หลังจากที่ภัยจากการโจมตีของสัตว์ประหลาดได้จางหายไป โลกได้กลับเข้าสู่ความสงบสุขอีกครั้ง มนุษย์ชาติได้หันหน้าไปยังหมู่ดาวแล้วเดินทางมุ่งสู่อวกาศ ในขณะเดียวกันก็ลดทอนการต่อสู้รับมือกับสัตว์ประหลาดบนโลก

ภายในยุคสมัยใหม่แห่งการสำรวจนี้เอง ‘สเฟียร์’ กลุ่มวัตถุบินได้ลึกลับได้บุกโจมตีโลกอย่างกะทันหัน มนุษยชาติสูญเสียการติดต่อกับดาวดวงอื่น และกลายเป็นดวงดาวที่โดดเดี่ยว การโจมตีนี้ยังทำให้ชีวิตอันแสนสงบสุขของ อาสึมิ คานาตะ ต้องยุ่งเหยิง เมื่อการทำลายล้างเกิดขึ้นตรงหน้าและมียักษ์แห่งแสงปรากฎตัวขึ้น คานาตะ ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองแล้วกระโจนเข้าสู่เบื้องหน้าของศัตรู แล้วทำการแปลงร่างเป็น อุลตร้าแมนเด็คเกอร์

‘ถ้าจะทำอะไรต้องตอนนี้ล่ะ’

เมื่อค้นพบแสงของเด็คเกอร์ภายในตัว คานาตะ ได้ให้คำมั่นว่าจะทำการปกป้องชีวิตของมนุษยชาติและเข้าร่วมทีม GUTS-Select หน่วยต่อต้านสเฟียร์ในฐานะสมาชิกคนล่าสวุด คานาตะ กับ สมาชิกหนุ่มสาวที่ยางไม่มีประสบการณ์มากนักจะทำการต่อสู้กับศัตรูด้วยกันในฐานะทีมเพื่อ ทำการปกป้องโลกใบนี้

Tsuburaya Productions ยังได้เปิดตัว คุณ Matsumoto Hiroki ผู้ชนะจากเวที Junon Super Boy ประจำปี 2018 ในฐานะ ผู้รับบท อาสึมิ คานาตะ ตัวเอกของอุลตร้าแมนเด็คเกอร์ เด็กหนุ่มที่พยายามผลักดันตัวเองให้ทะลุขีดจำกัดเดิม เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายเบื้องหน้า และสามารถทำการแปลงร่างด้วยอุปกรรณ์ ‘อุลตร้า ดี แฟลชเชอร์ (Ultra D Flasher) กับ ‘อุลตร้าไดเมนชั่นการ์ด’ (Ultra Dimension Card) ซึ่งบทนี้จะเป็นการรับบทนำครั้งแรกของคุณ Matsumoto อีกด้วย

อุลตร้าแมนเด็คเกอร์จะมาพร้อมกับร่างแปลงทั้งหมดสามร่าง อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ แฟลชไทป์ (Ultraman Decker Flash Type) ร่างพื้นฐาน เปลี่ยนร่างได้ด้วยการใช้อุปกรณ์แปลงร่างพร้อมตะโกนคำว่า ‘เปล่งประกาย! แฟลช! เด็คเกอร์’ และมี ‘ลำแสงเซลเจนด์’ เป็นท่าไม้ตาย

อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ สตรองก์ไทป์ (Ultraman Decker Strong Type) ร่างเน้นการใช้กำลัง และมีท่าพิชิตเป็นการรวมพลังไว้ที่หมัดขวาที่มีชื่ท่าว่า ‘ทอร์เนโดเบรคเกอร์’

อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ มิราเคิลไทป์ (Ultraman Decker Miracle Type) ร่างเน้นใช้พลังเหนือธรรมชาติ และมี ‘เรลูทเวฟ’ การรวมพลังจนเกิดหลุมดำขนาดจิ๋วที่มือเป็นท่าไม้ตาย

อุลตร้าแมนเด็คเกอร์ มีกำหนดออกอากาศตอนแรกสุดในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม ปี 2022 ทางช่อง TV Tokyo และเครือข่าย โดยถือว่าเป็นภาคต่อโดยตรงของอุลตร้าแมนทริกเกอร์ และเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี หลังจากการออกอากาศของอุลตร้าแมนไดน่า

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*