เกม The Thousand Noble Musketeers จะถูกนำมาทำมังงะในเดือนมิถุนายนนี้

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นิตยสาร Young Ace ของ Kadokawa ฉบับเดือนมิถุนายนได้ทำการเปิดเผยว่า The Thousand Musketeers (Senjūshi: The Thousand Noble Musketeers) เกมในสมาร์ทโฟนของ Marvelous จะได้รับการดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นมังงะในฉบับหน้า โดยได้อาจารย์ Miki Daichi เป็นผู้วาดมังงะ

เกม The Thousand Noble Musketeers เปิดตัวทาง iOS และ Android เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา และยังได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วย

เรื่องย่อ:

เนื้อเรื่องของเกมนั้นตั้งอยู่ในช่วงยุคหลังจากที่โลกทั้งโลกถูกทำลายด้วยสงครามอาวุธนิวเคลียร์ ด้วยการปกครองที่เข้มงวดของ World Empire (แปลไทย – จักรวรรดิแห่งโลก) ผู้คนต่างถูกปราบปรามและถูกพรากชีวิตที่เคยมี โดยมีทีมต่อต้านที่คอยต่อสู้อย่างลับๆ เพื่อที่ปลดปล่อยผู้คนจากการถูกกำราบในช่วงที่ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้มีกองกำลังของตัวเอง

ทีมต่อต้านนั้นเข้าท้าทายจักรวรรดิด้วย “ปืนโบราณ” ที่ถูกทิ้งไว้เป็นผลงานศิลป์ เหล่าปืนโบราณที่มีชีวิตขึ้นมาและเข้าร่วมทีมนั้นมีชื่อเรียกว่า “Musketeers” อย่างกับว่าปืนเหล่านี้ได้ตอบรับจิตวิญญาณของทีมต่อต้าน

ในการต่อสู้กับเหล่าปืนยุคปัจจุบันที่เป็นตัวแทนและถูกส่งมาโดยจักรวรรดิ เหล่า “Musketeer” จึงได้เข้าสู่โหมด “Absolute Noble” เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง และนำความหวังมาสู่โลกอีกครั้ง

อนิเมะจะเริ่มฉายตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ไปจนถึงเดือน กันยายน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ