CLAMP จะเขียนมังงะดัดแปลงจากซีรีย์ HiGH&LOW ในฤดูใบไม้ผลินี้

Share

นิตยสาร Weekly Shōnen Magazine ฉบับที่ 6 ของสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมวาด CLAMP จะเริ่มเขียนมังงะที่ดัดแปลงจากโปรเจค  HiGH&LOW ในฤดูใบไม้ผลินี้

ภาพยนตร์ชุดนี้ เปิดตัวโดยซุปเปอร์กรุ๊ป (ทีมแดนเซอร์) ของญี่ปุ่นอย่าง Exile Tribe  ความยาว 10 ตอนในชื่อ HiGH&LOW: The Story of S.W.O.R.D. ออกอากาศทางทีวีและช่อง Hulu ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนตุลาคม 2015 ภาค 2 ในชื่อ HiGH&LOW Season 2 ออกอากาศไปเมื่อเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน 2016

ภาพยนตร์ Road to HiGH&LOW ได้เคยออกฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม และภาคสองในชื่อ HiGH&LOW The Movie ได้เคยออกฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม ต่อด้วย HiGH&LOW The Red Rain ฉายโรงในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม และซีรี่ย์ที่เป็นการเต้นประกอบการแสดงในชื่อ HiGH&LOW The Live ยังได้ตระเวนแสดงทั่วประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมไปจนถึงตุลาคม

โปรเจค HiGH&LOW ประกาศเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่า HiGH&LOW The Movie 2 จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 สิงหาคม 2017 ตามมาด้วย HiGH&LOW The Movie 3 ในวันที่ 11 พฤศจิกายนอีกด้วย

In the story, a legendary powerful team called Mugen once dominated a town. The group faced resistance from the formidable Amamiya Brothers, the only ones willing and powerful enough to not give in. In the end, Mugen suddenly disbanded and the Amamiya Brothers disappeared without a trace. Afterwards, a group of five gangs — Sannoh Hoodlum Squad, White Rascals, Oya High School, Rude Boys and Daruma Ikka — take over, calling themselves “G-SWORD” and naming the area “SWORD” after their gang names.

เรื่องราวของซีรีย์กล่าวถึงสุดยอดกลุ่มคนในตำนานที่เรียกว่ากลุ่ม Mugen เป็นผู้มีอิทธิพลในเมืองๆ หนึ่ง แต่แล้วพวกเขาก็ต้องเผขิญหน้ากับการต่อต้านของกลุ่ม Amamiya Brothers อันน่าเกรงขามซึ่งเป็นกลุ่มเดียวที่ความมุ่งมั่นและทรงพลังพอที่สามารถต่อกรได้ ในที่สุดกลุ่ม Mugen ได้ยุบกลุ่มลง และกลุ่ม Amamiya Brothers ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ภายหลังแก๊งทั้ง 5 อันได้แก่ Sannoh Hoodlum Squad, White Rascals, Oya High School, Rude Boys และ Daruma Ikka ได้เข้ายึดอำนาจและเรียกตัวเองว่า “G-SWORD” พร้อมทั้งตั้งขื่อให้เขตที่ตัวเองคุ้มครองว่า “SWORD” ตามชื่อแก๊งของพวกเขา

นักวาดมังงะ Masami Hosokawa เคยเปิดตัวมังงะที่ดัดแปลงมาจากซีรี่ย์ออริจินอลดราม่าในนิตยสาร Bessatsu Shōnen Champion ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten เมื่อเดือนตุลาคม 2015 ทางสำนักพิมพ์ Akita Shoten ได้ตีพิมพ์มังงะครบทั้ง 3 เล่มเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม

ทีม CLAMP ประกอบด้วยสมาชิกนักวาด 4 คนซึ่งได้วาดซีรี่ย์มังงะอย่าง Cardcaptor Sakura (ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์ )และ Tsubasa: RESERVoir CHRoNiCLE (สึบาสะ สงครามเทพข้ามมิติ) ขณะนี้ทางกลุ่มกำลังออกแบบตัวละครสำหรับซีรี่ย์อนิเมะเรื่อง Kabukibu! ซึ่งจะออกอากาศในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้อีกด้วย

[Image via Comic Natalie]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ