มันส์ให้หลุดโลกไปกับมังงะจบในตอนของ Crows Respect กับการระดมศิลปินมากฝีมือมาปล่อยของกันคับคั่ง

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางนิตยสารรายเดือน Monthly Shonen Champion ค่าย Akita Shoten ฉบับประจำเดือนมิถุนายนได้เผยว่า อ. Tetsuhiro Hirakawa (จากผลงาน Clover) และอ. Shingo Honda (จากผลงาน Hakaijū อสูรกายพันธุ์นรก) จะร่วมกันวาดมังงะจบในตอนเรื่องใหม่ “Crows Respect” เพื่อเป็นการยกย่องผลงานมังงะ Crows เรียกเขาว่าอีกา ของ อ.Hiroshi Takahashi

ผลงานเรื่อง “Sono Otoko, SAiKO ni Tsuki” (That Man, Due to SAiKO) ของอ. Shingo Honda จะติดตามเรื่องราวของชายที่กระทำความผิดทางอาญาจากการใช้งานแอพพลิเคชั่น SAiKO มังงะจบในตอนเรื่องนี้เป็นการครอสโอเวอร์กันระหว่างผลงานมังงะ Saiko ของอ. Honda

มังงะจบในตอน “Nakidokuro” ของอ. Hirakawa ได้ติดตามนักเรียนม. ปลายที่นับถือกลุ่ม Busō Sensen แต่การต่อสู้กันระหว่างโรงเรียนม.ปลาย Suzuran High Schoo นั้นเป็นความต้องการของเพื่อนเขา

อ. Honda ได้ปล่อยผลงานมังงะแนวสยองขวัญ Saiko Kuro (Saiko Black) ลงนิตยสารรายเดือน Monthly Shōnen Champion เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ตามด้วย Saiko Shiro (Saiko White) ลงในแอพพลิชั่น LINE Manga เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทาง Akita Shoten ได้ตีพิมพ์มังงะทั้ง 2 เรื่องเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้อ. Hirakawa ได้เขียน มังงะภาคแยก Crows Zero II: Suzuran × Housen ของ Takahashi ลงในนิตยสาร Bessatsu Shōnen Champion ค่าย Akita Shoten ตั้งแต่ปี 2012 – 2016 นอกจากนี้ Akita Shoten ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 11 และเป็นฉบับสุดท้ายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2016

มังงะเรื่อง Crows เรียกเขาว่าอีกา ผลงานของอ. Takahashi ได้ตีพิมพ์มาถึงเล่มที่ 26 และทาง Digital Manga Publishing ได้ตีพิมพ์มังงะภาคต่อ Worst ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ Crows เรียกเขาว่าอีกา ได้นำไปสร้างเป็นอนิเมะ OVA 2 ตอนคือ 1994 Koukou Butouden Crows

มังงะยังได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงซึ่งได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Takashi Miike รับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์ 2 ภาคแรกทั้ง Crows Zero เรียกเขาว่าอีกา และ Crows Zero II เรียกเขาว่าอีกา 2 ส่วน Crows Explode เรียกเขาว่าอีกา 3  ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายน 2014 ทาง Tokyo Shock ได้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องแรกในรูปแบบ DVD และ Blu-ray Disc ในอเมริกาเหนือ และค่ายวีดีโอ MVM ได้จำหน่ายทั้ง Crows Zero และ Crows Zero II ในอังกฤษ

สำหรับภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Crows Explode ได้นำมาสร้างเป็นมังงะให้ได้ติดตามกันเมื่อเดือนตุลาคม

มังงะจบในตอน “Crows Respect” ทั้ง 8 ตอนแรกนั้นมาจากความคิดสร้างสรรค์จากหลากหลายศิลปิน และได้รวบรวมมาตีพิมพ์ลงใน Akita Shoten เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2016 อ. Hirakawa และอ. Honda ได้เข้าร่วมการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยอ. Honda ได้ทำการครอสโอเวอร์กับผลงานก่อนหน้านี้ของเขาอย่าง Hakaijū อสูรกายพันธุ์นรก

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ