จังหวัดซากะ จัดโครงการว่าจ้าง แก๊งร็อคเก็ต จำนวนสิบล้านคน!

Share

พร้อมจะก่อความวุ่นวายกันไหม! พร้อมที่ถูกเป่ากระเด็นจากกลายเป็นประกายแสงบนท้องฟ้าหรือเปล่า! ตอนนี้จังหวัดซากะ ที่จัดโครงการ Sagaprise! อาจจะมีงานที่เหมาะสมกับคนที่ชอบสองเรื่องแรกที่เรากล่าวถึง กับเว็บไซต์เปิดตัวที่เป็นการร่วมือของทางจังหวัดกับแก๊งลักพาตัวโปเกม่อนชื่อดังอย่าง แกีงค์ร็อคเก็ต ที่เปิดตัวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดิมทีเว็บของจังหวัดซากะก็ดูปกติ จนกระทั่งเจ้า เนียส โผล่มาพร้อมปุ่มให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมแก๊งร็อคเก็ตได้กด เมือ่กดเข้าไปแล้วก็จะพบว่าหน้าเว็บได้ถูก เนียส กับตัว R ตัวใหญ่ๆๆ ยึดหน้าเว็บของจังหวัดซากะไปแล้ว

จากนั้นตัวมาสคอท เนียส ก็ปรากฎตัวออกมา พร้อมกับภาพบอลลูนรูปหน้าเนียส ที่เป็นเอกลักษณ์ของแก๊งร็อคเก็ต ส่วนรายละเอียดในเว็บไซต์ของจังหวัดซากะที่ถูกยึดไปแล้วก็ลงแจ้งข่าวไว้ว่า จะมีรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมแก๊งร็อคเก็ตออกมาภายในวันที่ 25 ตุลาคม นี้

และเมื่อเลื่อนหน้าจอในเว็บลงมามีกระดาษพร้อมข้อความเขียนด้วยลายมือที่บอกว่า แก๊งร็อคเก็ตต้องการสมาชิกถึงสิบล้านคน ถึงแม้ว่าประชากรในจังหวัดซากะ จะมีแค่ 820,000 คนก็ตามที ทางเว็บไซต์ยังระบุถึงงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติในจังหวัดซากะ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-5 พฤศจิกายน นี้

จังหวัดซากะ ทำการร่วมมือกับอนิเมะหลายเรื่องในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา อย่างเช่นเรื่อง Yuri!!! On Ice ที่มีตัวเอกอย่าง Katsuki Yuri มีบ้านเกิดอยู่ในจังหวัดนี้

[Via Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ