การ์ดเกม Pokémon ร่วมกับงานนิทรรศการศิลปะ ส่งเหล่าโปเกมอนมากรีดร้อง

Share

การ์ดเกม Pokémon ได้ทำการจัดกิจกรรมร่วมกับ นิทรรศการศิลปะ ‘Munch: A Retrospective’ ซึ่งจัดแสดงงานที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะกรุงโตเกียว ในวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 20 มกราคม โดยเหล่าโปเกมอนจะมาทำท่ากรีดร้องตามภาพ ‘The Scream’ ผลงานที่่โด่งดังที่สุดของ เอ็ดเวิร์ด มุงค์ (Edvard Munch) บนการ์ดเกมที่ออกแบบมาต้อนรับอีเวนท์นี้โดยเฉพาะ

ตัวละครที่จะมากรีดร้องก็คือ Pikachu, Eevee, Mimikyu, Psyduck และ Rowlet มาทำท่ากรีดร้องเหมือน คนกรีดร้องในรูปของ มุงค์ และในการ์ดของโปเกมอนแต่ละตัวจะมีเงาของคนลึกลับอยู่ที่ปลายสะพานแตกต่างกันไปด้วย ส่วนสกิลของการ์ดใบนี้ก็คือท่า ‘กรีดร้อง’ ที่จะทำให้โปเกมอนทุกตัวของฝ่ายตรงข้ามเกิดอาการสับสนนั่นเอง

นอกจากนี้ในงานนิทรรศกาลศิลปะ กับ ทาง Pokémon Center Online ก็จะเปิดจำหน่ายแฟ้มใส่การ์ดขนาดเล็ก ที่มีรูปปกเป็น Pikachu กับ Eevee ที่จะมีการ์ด Mimikyu ทำท่ากรีดร้องแถมมาด้วย สินค้าดังกล่าวจะจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ในสนนราคา 450 เยน

และตั้งแต่วันที่ 2 พฤศิจกายน ลูกคาที่แวะเวียนไป Pokémon Center กับ Pokémon Store จะสามารถเลือกรับการ์ด Psyduck, Eevee และ Rowlet กรีดร้อง เมื่อซื้อการ์ดเสริมที่ทางร้านระบุไว้ แต่จะจำกัดให้ผู้ซื้อแต่ละคนสามารถรับการ์ดแบบต่างๆ ได้คนละหนึ่งใบเท่านั้น

ส่วนรายละเอียดการจำหน่ายการ์ด Pikachu กรีดร้องจะมีประกาศออกมาในอนาคตอันใกล้

Sources: Pokémon Jōhō-kyoku Twitter account, Pokémon Trading Card Game’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*