Mujirushi การ์ตูนเรื่องใหม่ของอาจารย์ Naoki Urasawa จะเป็นผลงานที่ร่วมกับพิพิธภัณฑ์ลูฟร์

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Big Comic Original ของทาง Shogaku kan ได้ลงลิงค์ไปยังคลิปโฆษณาการ์ตูนเรื่อง Mujirushi – Le signe des rêves (สัญญาณแห่งฝัน) งานใหม่ของอาจารย์ Urasawa Naoki ในตัวโฆษณาดังกล่าวได้แจ้งว่าการ์ตูนเรื่องนี้มีโครงการร่วมกับทางพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ที่ตั้งอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วยทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Big Comic Original ของทาง Shogaku kan ได้ลงลิงค์ไปยังคลิปโฆษณาการ์ตูนเรื่อง Mujirushi – Le signe des rêves (สัญญาณแห่งฝัน) งานใหม่ของอาจารย์ Urasawa Naoki ในตัวโฆษณาดังกล่าวได้แจ้งว่าการ์ตูนเรื่องนี้มีโครงการร่วมกับทางพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ที่ตั้งอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วย

Mujirushi จะเริ่มตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Big Comic Original ฉบับที่ 21 และคำโปรยของหน้าเปิดสี่สีบอกว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นมินิซีรี่ส์

ทาง Shogakukan ยังได้เปิดเผยว่า การ์ตูนเรื่องนี้จะไม่มีจำหน่ายในแบบดิจิตอลด้วย

นิตยสาร Big Comic Spiritsปลายสัปดาห์เคยประกาศไว้ว่าจะนำเอาการ์ตูนของอาจารย์ Urasawa มาลงตีพิมพ์ตั้งแต่เมื่อปีก่อน

อาจารย์ Urasawa กับ อาจารย์ Nagasaki Takashi ได้เขียนการ์ตูนเรื่อง Billy Bat ลงในนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha ที่อวสานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2016 หลังจากที่ทั้งสองท่านได้เริ่มเขียนเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2008 และทาง Kodansha ก็ได้จำหน่ายร่วมเล่มฉบับอวสาน เล่มที่ 20 ไปในเดือนกันยายนปีเดียวกันอาจารย์ Urasawa กับ อาจารย์ Nagasaki Takashi ได้เขียนการ์ตูนเรื่อง Billy Bat ลงในนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha ที่อวสานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2016 หลังจากที่ทั้งสองท่านได้เริ่มเขียนเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2008 และทาง Kodansha ก็ได้จำหน่ายร่วมเล่มฉบับอวสาน เล่มที่ 20 ไปในเดือนกันยายนปีเดียวกัน

ในประเทศไทย ทาง เนชั่นเอ็ดดูเทนเมนท์ เป็นผู้จัดทำ 20th Century Boys, 21st Century Boys, Monster, Pluto และ ยาวาระ ฉบับภาษาไทย การ์ตูนเรื่อง Monster ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2008-2009, ยาวาระ ถูกสร้างเป็นอนิเมะในช่วงปี 1989-1992, เป็นภาพยนตร์อนิเมะในปี 1992 และเป็นอนิเมะตอนพิเศษในปี 1996 ขณะนี้ก็มีแผนการดัดแปลงการ์ตูนเรื่อง Pluto เป็นฉบับอนิเมะด้วย

ณ เวลานี้่ทาง เนชั่นเอ็ดดูเทนเมนท์ ก็ได้จัดทำผลงานการ์ตูนของอาจารย์ Urasawa, อาจารย์ Nagasaki Takashi และอาจารย์ Katsushika Hokusei รวมกันสร้างอย่างเรื่อง Master Keaton ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 1998 ก่อนจะออกต่อมาเป็น OVA ในปี 2004

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ