เที่ยวถิ่นไอดอลซอมบี้ ด้วยจักรยานให้เช่าลายทางการจาก Zombie Land Saga

Share

อนิเมะเรื่อง Zombie Land Saga ได้ช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวในท้องถิ่นจังหวัดซากะอย่างยิง ขนาดนายกเทศมนตรีของจังหวัดเองยังเคยเข้ามาร่วมกระแสนี้ด้วยการคอสเพลย์ด้วยชุดตัวละครของ Tatsumi Koutarou มาก่อนแล้ว

ครั้งนี้ เป็นแคมเปญใหม่ที่อำนวยให้นักท่องเที่ยวเดินเทางในเมืองคาราสึ จังหวัดซากะได้ง่ายขึ้น บริการเช่าจักรยาน PiPPA จึงได้ร่วมมือกับทาง Anime Tourism Association เพื่อจัดทำจักรยานให้เช่าลายตัวละครจากเรื่อง Zombie Land Saga ให้แฟนอนิเมะเช่ากันเสียเลย โดยตัวจักรยานจะมีลายตัวละครที่บริเวณล้อหลังทั้งหมดแปดลาย เป็นลายรวมพลวงไอดอล ranChouChou หนึ่งลาย และแยกตัวละครอีกเจ็ดลาย

จักรยานชุดนี้จะเปิดให้เช่าจากบริเวณพื้นที่ Hotel & Resorts SAGA-KARATSU ที่อยู่ทางใต้ของสถานีรถไฟคาราสทึ กับ สถานีฮิงาชิ-คาราสึ ตัวบริการดังกล่าวเปิดให้ใช้งานมาตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม ปี 2022

จังหวัดคาราสึ เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนการ์ตูน Zombie Land Saga ในฐานะเป็นสถานที่ตั้งของ อดีตอาคาร Mitsubishi Goushi Kaisha (บริษัทมิตซูบิชิ) สาขาจังหวัดคาราสึ ที่ถูกใช้เป็นต้นแบบของคฤหาสน์ที่กลุ่มตัวละครใน Zomebie Land Saga อาศัยอยู่ อีกด้านหนึ่งก็ยังมีอาคาร Furusato Kaikan Arpino ที่ดูทันสมัยและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเช่นกัน

Zombie Land Saga อนิเมะที่เป็นผลงานการสร้างของทาง MAPPA, Avex Picutres และ Cygames ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2018 มีจำนวน 12 ตอน ก่อนจะมีภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Zombie Land Saga Revenge ออกฉายในช่วงปี 2021 และกำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ

อนิเมะติดตามชีวิตของ Minamoto Sakura สาวน้อยที่อยากจะเป็นไอดอลแต่ถูกรถชนแล้วกลายเป็นซอมบี้ ก่อนที่ชายชื่อ Tatsumi Kotaru จะปรากฎตัวแล้ว ‘คัดตัว’ เธอเข้ามาร่วมวงไอดอลที่สมาชิกทุกคนเป็นซอมบี้ ที่สาวๆ ทุกคนต่างถูก ‘คัดตัว’ มาจากยุคต่างๆ ของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*