เฟรนไชส์ Re:Zero ประกาศเปิดตัวเลเยอร์ทางการของ เอมิเลีย กับ เรม

Share

เฟรนไชส์ Re:Zero – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ได้ประกาศเปิดตัวเลเยอร์ทางการของตัวละคร เอมิเลีย และ เร็ม ซึ่งไปปรากฎตัวในงานฉาย OVA Re:Zero Hyoketsu No Kizuna เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคุณ Iori Moe (ทวิตเตอร์ @moe_five) รับบทเป็น เอมิเลีย และคุณ Enako (ทวิตเตอร์ @enako_cos) รับบทเป็น เรม

อ้างอิงจากตามทวิตเตอร์ของคุณ Iori Moe ได้ระบุว่าเมื่อสามปีก่อนเธอเคยคอสเป็น เอมิเลีย ในงานเปิดตัวอนิเมะซีซั่นแรก ซึ่งหลายๆ คนก็จำได้ว่าเธอเคยคอสมาก่อน

ส่วนคุณ Enako เคยคอสเป็น เรม ในงาน Comic Market 96 ที่จัดขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอเคยโพสท์ภาพลงบนทวิตเตอร์ของตัวเธอด้วย

ไลท์โนเวล Re:Zero – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 โดยมีภาคสปินออฟ Re:Zero ~Starting Break Time From Zero~ และ Re:PETIT ~Starting Life in Another World from PETIT~ ออกฉายควบคู่ด้วย

ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้าง OVA ชุดแรกที่ชื่อว่า Re:Zero Memory Snow ออกฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 และมีการประกาศแล้วว่ากำลังจะมีการสร้างอนิเมะภาคต่อเร็วๆ นี้

อาจารย์ Nagatsuki Tappei เริ่มเขียน Re:Zero – รีเซทชีวิต ลงบนเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro เมื่อปี 2012 ในประเทศไทยมีทาง อนิแม็ก เป็นผู้จัดทำฉบับไลท์โนเวล ทั้งภาคหลัก ภาค EX รวมไปถึงมังงะหลายภาค และ อาร์ตบุ๊ค ในฉบับภาษาไทย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*