ภาพยนตร์ สัญญามรณะธิดาอเวจี ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่ให้ เอ็นมะ ไอ สองคนเอ่ยคำพูดสู่ห้วงมรณะ

Share

ภาพยนตร์ สัญญามรณะ ธิดาอเวจี หรือ Jigoku Shojo ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะในชื่อเดียวกัน ได้ปล่อยโฆษณาตัวสุดท้ายก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้ ตัวโฆษณาดังกล่าว เป็นการนำเอา เอ็นมะ ไอ ของฉบับอนิเมะ กับ ฉบับภาพยนตร์คนแสดง มาร่วมกันพูดประโยค ”ลองดูไหม ว่าความตายเป็นอย่างไร?’ หรือ ‘Ippen Shindemiru?’ อันเป็นประโยคเด่นของเรื่อง

สัญญามรณะ ธิดาอเวจี ฉบับภาพยนตร์ ได้ คุณ Tamashiro Tina รับบทเป็น เอ็นมะ ไอ และได้คุณ Shiraishi Koji (ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ ดุ..นรกแตก) เป็นผู้กำกับ

เรื่องราวของ สัญญามรณะ ธิดาอเวจี จะเกี่ยวข้องกับคนที่ถูกกลั่นแกล้งทำร้ายได้รู้เรื่องของเว็บไซต์ ‘สาสน์ถึงอเวจี’ ที่จะสามารถร้องขอให้สังหารคนที่ต้องการได้ จากนั้น เอ็นมะ ไอ ธิดาอเวจี จะปรากฎตัวมาเพื่อมอบตุ๊กตาฟาง ที่เมื่อดึงด้ายบนตัวตุ๊กตาแล้วจะทำให้คนที่ถูกระบุชื่อไว้ในเว็บไซต์ต้องตายอย่างแน่นอน แลกกับว่าวิญญาณของผู้ร้องขอจะต้องถูกตกลงสู่ห้วงนรกเมื่อเขาเสียชีวิต

Studio DEEN เปิดตัวซีรีส์ สัญญามรณะ ธิดาอเวจี เมื่อปี 2005 ก่อนที่จะสร้างภาคต่อออกมาฉายในปี 2006, 2008 และปี 2014 และยังเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2006 รวมถึงมีละครเวทีจัดแสดงเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2016 อนิเมะยังเคยโดนดัดแปลงเป็นมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Eto Miyuki จำนวนสามภาค ประกอบด้วย Jigoku SHojo ที่เริ่มเขียนในปี 2006m Shin Jigoku Shojo ที่เริ่มเขียนในปี 2009 และ Jigoku Shojo Enma Ai Selection Geki Kowa Story เริ่มต้นเขียนในปี 2014

ทาง TIGA เคยจัดทำอนิเมะภาคแรกออกจำหน่ายแบบวีซีดีและดีวีดีในไทย ส่วนมังงะทั้งหมดในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์บงกชเป็นผู้จัดทำทุกภาค

Sources: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*