ผู้วาด One Punch Man จะวาดการ์ตูนจากหนังเรื่อง Back To The Future

Share

อาจารย์ Yuusuke Murata ผู้วาด One Punch Man กับ Eyeshield 21 แจ้งในงานอีเวนท์ฉลองภาพยนตร์ Ready Play One ซึ่งจัดขึ้นในกรุงโตเกียวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขากำลังจะวาดการ์ตูนเรื่อง BTTF ซึ่งใช้โครงรื่องมาจากภาพยนตร์ไซไฟชุด Back To Future ที่ออกฉายเมื่อปี 1985 ในอเมริกา โดย Bob Gale ผู้เขียนบทภาพยนตร์ที่ออกจะมาดูเนื้อเรื่องของมังงะฉบับใหม่ที่จะเพิ่มฉากที่ไม่ได้ปรากฎในตัวภาพยนตร์

มังงะเรื่องใหม่นี้จะตีพิมพ์ใน เว็บไซต์ของ Kono Manga ga Sugoi! ที่จะแจ้งวันตีพิมพ์ในภายหลัง แต่ตัวอาจารย์ Murata วางแผนว่าจะวางจำหน่ายฉบับรวมเลมของมังงะเรื่องนี้ในวันที่ 20 เมษายน แม้อาจารย์จะพูดว่าตัวมังงะจะอ้างอิงจากหนังภาคแรก แต่ภาพตัวอย่างก็โชว์ให้เห็นว่ามีตัวละครจากหนังภาค 2 กับ 3 ปรากฏตัวอยู่ด้วย

ถึงตอนนี้อาจารย์ Murata ยังง่วนเขียนงานอยู่ แต่ทางเว็บไซต์ Kono Manga ga Sugoi! ได้เปิดเผยภาพสีที่ใช้เป็นภาพเปิดออกมาแล้ว

อาจารย์ Murata ยังบอกว่าการวาด Marty McFly ตัวเอกของหนัง ที่แสดงโดย Michael J. Fox เป็น ‘อุปสรรคที่ยากมาก’ แต่เขาก็บอกว่าจะทำงานให้ดีที่สุด

ภาพยนตร์ Back To The Future เป็นหนังไซไฟผลงานการกำกับของ Robert Zemeckis ที่เล่าเรื่องของ Marty McFly เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่อาศัยอยู่ในเมือง Hill Valley รัฐแคลิฟอรเนียนในปี 1985 ซึ่งเขาได้ไปยุ่งเกี่ยวกับการทดลองของ Emmett Brown นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่เป็นทั้งเพื่อนและอาจารย์ของเขา ทำให้ Marty ย้อนเวลากลับไปในปี 1955 แล้วได้พบพ่อกับแม่ของเขาสมัยยังเด็ก และ Marty จะต้องแก้ไขอดีตเพื่อที่เขาจะได้กลับไปยังโลกอนาคต

ในประเทศไทยทาง Nation Edutainment เป็นผู้จัดทำหนังสือการ์ตูน Eyeshield 21 และ One Punch Man ที่อาจารย์ Murata เป็นผู้เขียน ซึ่งตัว One Punch Man เป็นผลงานการรีเมคผลงานมังงะของอาจารย์ ONE ที่เคยเขียนไว้บนเว็บไซต์ออนไลน์มาก่อน และมังงะตัวรีเมคได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะออกฉายมาแล้วซีซั่นหนึ่ง และได้มีการประกาศทีมงานของซีซั่นใหม่ออกมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*