One-Punch Man ปล่อยพลังหมัดเดียวจอดสู่แดนฮอลลีวูด

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Variety ได้ออกรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน ปี 2020 ว่าทาง Sony กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างภาพยนตร์ One-Punch Man ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Murata Yusuke และ อาจารย์ ONE โดยจะได้ คุณ Scott Rosenberg และ Jeff Pinkner (ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Venom, Jumanji: Welcome To The Jungle) รับผิดชอบด้านการเขียนบท และได้บริษัท Arad Productions ของ Avi Arad กับ Ari Arad เป้นผู้ดูแลการผลิตภาพยนตร์ ทาง Variety ยังระบุว่า ‘Sony กำลังตื่นเต้นกับสินทรัพย์ที่มีความนิยมสูง’ รวมไปถึง ‘มีความเป็นไปได้ที่จะซื้อเฟรนไชส์อื่นเข้ามาเป็นสต็อกในการสร้างภาพยนตร์ต่อ’

อาจารย์ Muruata Yusuke และ อาจารย์ ONE เริ่มเขียนมังงะ One-Punch Man ลงในเว็บไซต์ Tonari No Young Jump ของ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งมังงะดังกล่าวเป็นการรีเมคเว็บมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ ONE

ทาง NED ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยแบบลิขสิทธิ์ อธิบายเรื่องนี้ในมังงะเล่มแรกไว้ว่า:

หมัดเดียวจอด! “ไซตามะ” ฮีโร่ผู้แข็งแกร่งเกินไปจนไม่ว่าเจอสัตว์ประหลาดแบบไหนก็ซัดร่วงได้ในหมัดเดียวตลอด ตำนานฮีโร่สุดแกร่งผู้หมดไฟเปิดฉากแล้ว!! ผลงานสุดมันส์ที่จะมาน็อคเอาท์ชีวิตประจำวันของคุณ ด้วยการแท็กทีมกันระหว่างยอดฝีมือ การ์ตูนเว็บกับยอดนักเขียนเจ้าของลายเส้นสุดอลังการ!!

One-Punch Man ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ โดยอนิเมะชุดแรกออกอากาศในญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม จนถึง เดือนธันวาคม ปี 2015 ก่อนที่จะมีซีซั่นที่สองออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

Source: Variety (Justin Kroll)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*