รายละเอียดแรกของ Starwing Paradox จาก Sunrise และผู้วาด Evangelion

Share

เว็บไซต์ทางการของ Starwing Paradox หรือ Hoshi To Tsubasa No Paradox ของทาง Sunrise เผยเรื่องย่อพร้อมกับตัวละครที่ได้ Yoshiyuki Sadamoto (จาก Evangelion, Nadia – The Secret of Blue Water, Summer Wars) มาเป็นผู้ออกแบบ

เรื่องราวเริ่มต้นที่ดวงดาว Meguriboshi ซึ่งถูกระบุว่า ห่างไกลจากโลกมากๆ ที่ซึ่งแสงจากดวงดาวที่เรียกว่าโลกไม่มีวันไปถึง ดาวดวงดังกล่าวมีอาณาจักรอยู่สองแห่งก็คือ “ประเทศ A Slegga” และ “ราชอาณาจักร Va Led Sei” และดาวดวงดังกล่าวก็มีพลงงานที่มีชีวีตซึ่งถูกเรียกว่า “Hoshinochi” (แปลตรงๆ ได้ว่า ดาราโลหิต) ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้อาณาจักรทั้งสองต้องสู้รบแยกชิงกัน สมรภูมิของดาววงนี้เต็มไปด้วย “Ae Rial” อาวุธขนาดยักษ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทร่วมทุนนานาชาติ Kizana

Ae Rial ถูกติดตั้งระบบ “Rearride” ที่สามารถส่งข้อมูลของคนขับข้ามดวงดาวได้ และเมื่อ “AZ-One” อัศวินชั้นพิเศษกับมนุษย์ต่างดาวที่มีทักษะการบินที่ยอดเยี่ยมจับคู่กันแล้ว พวกเขาจะสามารถปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของ Ae Rial ออกมาได้ และดวงดาวอีกดวงหนึ่งที่มีสิ่งมีชีวิตบนดาวที่มาพร้อมกับความสามารถในการขับหุ่นก็ได้ถูกค้นพบ ดาวอีกดวงที่ว่านั่นก็คือ ‘โลก’นั่นเอง

ทางเว็บไซต์ได้ลงรายละเอียดไว้ว่าจะเปิดเผยข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมในวันศุกร์นี้

คำโปรยภาษาญี่ปุ่นของเว็บนี้ระบุไว้ว่า “ดาวเคราะห์ที่มีชีวิตหมุนเวียน กับ Ae Rial ทั้งสอง” ส่วนคำโปรยภาษาอังกฤษที่อยู่ตรงโลโก้ของเรื่องเขียนเอาไว้ว่า “เมื่อสองดวงดาวเรียงตรง และสองวิญญาณกลายเป็นหนึ่ง เส้นทางสู่สันติภาพจะถูกเผย”

อนิเมะเรื่องใหม่ได้ Ippei Gyobu (จาก Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans, Gundam: Reconguista in G) และ Junya Ishigaki (จาก Xenogears, Mobile Suit Gundam AGE, Gundam Build Fighters) เป็นผู้ออกแบบเครื่องจักร, Yoichi Kato (จาก Yokai Watch, Aikatsu!) เป็นผู้แต่งเรื่อง ส่วน Ryoji Sekinishi (จาก Valvrave the Liberator, Mobile Suit Gundam UC) เป็นผู้ช่วยดูแลในการสร้างโลกของเรื่องนี้ Akio Izutsu (จาก 99.9: Criminal Lawyer, Phi-Brain – Kami no Puzzle) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ และ Naohiroshi Ogata รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ Sunrise (Mobile Suit Gundam UC, Mobile Suit Gundam Thunderbolt)

เว็บไซต์ยังระบุว่าจะได้นักพากย์หลักเป็น Mikako Komatsu, Ryoko Shiraishi และ Ayaka Suwa

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*