เกม Attack on Titan จากค่าย Koei Tecmo เผยเทรลเลอร์โชว์ระบบต่อสู้และตัวละคร รีไวท์, ฮันชี่ และเออร์วิน

Share

Koei Tecmo สาขายุโรป เผยวีดีโอตัวอย่างเกม Attack on Titan มารวดเดียวถึง 4 คลิป ด้วยกัน โดยคลิปวีดีโอแรกจะเป็นการโชว์ระบบการต่อสู้ของเกม เช่นการหนีจากการจับของไททัน, รวบรวมพรรคพวก รวมไปถึงการพลุสัญญาณรวมพลเพื่อการทำคอมโบครั้งใหญ่ โดยระบบพลุสัญญาณนี้ ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจย่อยในฉากเพื่อสะสมเกจพลัง จากนั้นก็จะสามารถจุดพลุสัญญาณเรียกเพื่อนมาช่วยกันรุมทำคอมโบสุดอลังการได้ ส่วนวีดีโออื่นๆ นั้นจะเป็นการโฟกัสไปที่เนื้อเรื่องของทีมสำรวจนอกกำแพง โดยมี 3 ตัวละครเด่นคือ รีไวท์, ฮันชี่ และเออร์วิน

ในเวอร์ชั่นยุโรปนั้น จะมีการปรับเปลี่ยนชื่อเกมเล็กน้อยจาก Attack on Titan เป็น A.O.T: Wings of Freedom ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ในขณะที่โซนอเมริกาจะจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม โดยเกมนี้จะมีวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม Xbox One, PC (ผ่านระบบ Steam), PlayStation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita

Koei Tecmo จะขายเกมนี้ในรูปแบบแผ่นเฉพาะแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One เท่านั้น ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 3, PlayStation Vita, และ PC จะมีขายแค่รูปแบบดิจิตอลเพียงอย่างเดียว

และพิเศษสำหรับโซนยุโรป จะมีแพ็คเกจ “Treasure Box” ซึ่งมีขายจำนวนจำกัด โดยในแพ็คเกจนั้นจะมีหนังสือรวมภาพ, แผ่นเพลงประกอบ, ผ้าพันคอ, เข็มกลัดลายตัวละคร 6 ชิ้น, และ DLC ชุดคอสตูม Armin จาก Attack on Titan ภาค Junior High

และพิเศษสำหรับผู้สั่งจองเกมนี้ล่วงหน้าผ่านทาง Amazon, Best Buy, EB Canada, หรือร้าน GameStop ที่โซนอเมริกาเหนือ จะได้รับ DLC คอสตูมชุดทำความสะอาดของเอเรนและรีไวท์ รวมไปถึงชุดเที่ยวงานเทศกาลของมิคาสะ ส่วนผู้ที่สั่งจองแบบดิจิตอลผ่านทาง PlayStation Store หรือ Xbox Store จะได้รับ Avatar ตัวละครจากเรื่อง Attack on Titan แทน

ระบบภาษาของเกมนี้ จะใช้เสียงภาษาญี่ปุ่นและมีคำบรรยายภาษาอังกฤษให้ด้วย

สตูดิโอ Omega Force ของบริษัท Koei Tecmo ที่พัฒนาเกมแนว Warriors/Musou มาโดยตลอด เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ โดยวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นไปก่อนแล้วเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องของเกมภาคนี้ จะอยู่ในช่วงของการต่อสู้ในเขตทรอสต์ ซึ่งนอกจากจะต่อสู้กับพวกไททันแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเดินสำรวจในเมือง, พูดคุยกับตัวละครอื่นๆ, อัพเกรดอาวุธ, และรับภารกิจตามเนื้อเรื่อง สำหรับผู้ที่กลัวว่าจะเล่นไม่เป็น ตัวเกมก็ยังมี่ระบบสอนเล่น ซึ่งให้ผู้เล่นเข้าไปอยู่ในสนามฝึกกับหน่วยฝึกที่ 104 ด้วย

ตัวละครที่สามารถเล่นได้ในเกมนั้นมีการประกาศออกมาแล้วว่าจะมี เอเรน, มิคาสะ, อาร์มิน, คริสต้า, ซาช่า, โคนี่, แจน, รีไวท์, ฮันชี่ และ เออร์วิน ส่วนตัวละครอื่นๆ ที่ปรากฏเป็น NPC ในเกมก็มี ยูมิล, ไรเนอร์, เบลทรูท, มาร์โก้, คีธ, ปริกซ์, เอียน, ริโก้, ไททันหญิง, ไททันเกราะ, ไททันสัตว์ป่า

เหล่านักพากย์จากเกมนี้ เป็นนักทีมเดียวกับที่พากย์ในฉบับทีวีอนิเมะทุกคน

นอกจากมีดคัตเตอร์แล้วเกมนี้ยังมีอาวุธประเภทอื่นอย่างเช่นมีดและดาบคาตานะให้ใช้ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ