มันส์เหมือนเข้าไปบู๊เอง! Final Fantasy XV เผยเทรลเลอร์ใหม่ รองรับเครื่อง VR กับเขาด้วย

Share

ทาง Sony ได้เผยเทรลเลอร์ Final Fantasy XV ซึ่งพัฒนาโดย Square Enix สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ระหว่างการแถลงข่าวในงาน E3 ที่ผ่านมา โดยในช่วงท้ายของเทรลเลอร์นี้จะมีการเผย “Final Fantasy XV VR Experience” ให้ดูกันด้วย โดยเป็นการแสดงระบบการเล่นแบบ first-person perspective ด้วยการบังคับตัวละคร Prompto ที่ใส่ PlayStation VR อยู่

แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Sony และ Square Enix ก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าระบบการเล่นนี้จะสามารถนำไปใช้ในเนื้อเรื่องหลักของเกม Final Fantasy XV ได้หรือไม่ หรืออาจจะทำเป็นเกมแยกต่างหากอีกที

Final Fantasy XV จะวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายนนี้ทั่วโลก

ส่วนเครื่อง PlayStation VR จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคม สนนราคาอยู่ที่ 399 เหรียญ

นอกจากนี้ ทาง Square Enix ยังมีชุดแพ็คเกจ Deluxe Edition และ Collector’s Edition จำหน่ายด้วย โดย Deluxe Edition จะมีกล่องเหล็ก, แผ่นภาพยนต์ Kingsglaive: Final Fantasy XV และ ไอเทม DLC ทั้ง 3 ชิ้น, รวมไปถึงไอเทมชุด Royal Raiment , ดาบ Masamune, และ Platinum Leviathan ที่ทำสีใหม่แบบ Regalia โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคา 89.99 เหรียญ

ส่วนแพ็คเกจ Collector’s Edition จะมีของแถมจาก Deluxe ทุกชิ้นแล้วยังแถมหนังสือรวมภาพศิลป์ 192 หน้า, ฟิกเกอร์ Noctis จาก Play Arts Kai, แผ่นเพลง soundtrack ที่มีทั้งเพลงจากเกมทั้งหมดรวมไปถึง Brotherhood: Final Fantasy XV และ Kingsglaive: Final Fantasy XV ด้วย, แผ่นอนิเมชั่น Brotherhood: Final Fantasy XV และไอเทมเพิ่มอีก 4 ชิ้นคือ… Travel Pack, Camera Kit, Angler Set, และ Gourmand Set โดยแพ็คเกจ Collector’s Edition นี้จะมีขายแค่ 30,000 ชุดเท่านั้น สั่งซื้อได้แล้วในราคา 269.99 เหรียญ

Square Enix เผยว่าจะมีการเพิ่มจำนวนการขายแพ็คเกจ Collector’s Edition ด้วย แต่สินค้าที่เพิ่มขึ้นมานี้จะไม่สามารถจำหน่ายได้ทันก่อนวันจำหน่ายจริงของเกม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ