คลิปโปรโมทตัวที่ 2 Super Robot Taisen OG The Moon Dwellers พร้อมจำหน่าย 30 มิ.ย.นี้

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยคลิปโปรโมทตัวที่ 2 ของเกม Super Robot Taisen OG: The Moon Dwellers เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คลิปความยาว 14 นาทีนี้จะเผยให้เห็นเนื้อเรื่องและตัวละครหลัก และยังประกาศด้วยว่าตัวเกมพร้อมจำหน่าย 30 มิ.ย.นี้แล้ว

สำหรับราคาตัวเกมทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 3 และ PlayStation 4 จะอยู่ที่ 8,200 เยน ส่วนเวอร์ชั่นลิมิตสำหรับเครื่อง PlayStation 4 จะอยู่ที่ 11,800 เยน ซึ่งในชุดนี้จะมาพร้อมกับกล่องสะสมพิเศษ บุ๊คเล็ทรวบรวมภาพดีไซน์ของหุ่นยนต์ในเกม ,ซาวนด์แทรก CD และแผ่น Blu-ray Picture Drama “Super Robot Taisen OG Beach Dwellers” ทาง Bandai Namco Entertainment ได้ลงคลิปโปรโมทแผ่นแถมนี้มาตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่านมาด้วย

ตัวเกมจะมีการออกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบนเครื่อง PS4 ให้กับประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซียด้วย

สำหรับเนื้อเรื่องในเกมนั้น มหันตภัยครั้งใหม่ได้ถูกส่งมาจากดวงจันทร์และครอสเกท ทำให้เหล่าเลือดเหล็กต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ตัวเกมจะมีระบบ “Beginner’s Mode” และ “Guidance Scenario” ซึ่งจะใช้สอนในเกม ให้ผู้ที่ไม่เคยเล่มเกมซีรีส์นี้มาก่อนได้เริ่มเล่นได้ด้วย ส่วนหุ่นออริจินอลที่จะเพิ่มมาให้เกมก็คือ Granteed และตัวละครที่จะปรากฏตัวแน่ๆ ก้คือ Akimi Akatsuki, Akemi Akatsuki, Rio Mei Long, Tōya Shiun, Katia Grineal, และ Merua Meruna Meia

ตัวเกมนี้เป็นโปรเจคท์แรกในโครงการฉลองครบรอบ 25 ปีของแฟรนไซส์ซีรีส์นี้ และยังเป็นภาคล่าสุดในซีรีส์ OG (Original Generation) ซึ่งจะมีหุ่นและตัวละครแบบออริจินอลเท่านั้นไม่ได้มาจากอนิเมเรื่องใด ส่วนโปรเจคท์ที่สองนั้นก็คือเกม Super Robot Taisen V ที่จะออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่นปี 2017

แฟรนไซส์ซีรีส์ Super Robot Wars ของ Bandai Namco Entertainment ปัจจุบันมีเกมออกมารวมกันมากกว่า 90 ภาค (รวมถึงชุด “Best Editions” ด้วย) และก็มียอดขายรวมกันมากกว่า 16 ล้านชุดแล้ว ตัวเกมออกวางจำหน่ายครั้งแรกก็คือเกม Super Robot Taisen บนเครื่อง Game Boy ในวันที่ 20 เม.ย.ปี 1991

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ