เกม Atelier Firis เผยคลิปโปรโมตตัวแรกออกมาแล้ว พร้อมแนะนำตัวละครและระบบคร่าวๆ ของเกม

Share

ทางเว็บไซด์เกม Firis no Atelier ~Fushigi na Tabi no Renkinjutsushi~ (Atelier Firis: The Alchemist of the Mysterious Journey) ที่พัฒนาโดย Gust และมีแผนจะลงเครื่อง PlayStation 4 กับ PlayStation Vita ได้เปิดตัวคลิปโปรโมตเกมตัวแรก, พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์, ตัวละคร และระบบคร่าวๆ ของเกมแล้ว

เกมจะวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

ข้อมูลตัวละครและนักพากย์มีดังนี้


Firis Mistlud (Kaede Hondo)
อายุ : 15
อาชีพ : นักเล่นแร่แปรธาตุ
ผู้ออกแบบ : Yuugen
เป็นตัวละครเอกของเกมที่อาศัยอยู่ในเมืองเหมืองแร่ ที่มีประตูปิดตายเอาไว้อยู่ เธอมีความสามารถในการค้นหาจุดที่มีแร่ฝังอยู่ และใช้ความสามารถนี้ในการค้นหาแร่ เธอไม่เคยออกไปจากเมืองนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เธอจึงมีความฝันที่จะออกไปสู่โลกภายนอกด้วย แต่แล้วเหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้เธอค้นพบศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุ แล้วเธอก็ถูกส่งไปโลกภายนอก เธอเป็นคนที่เงียบๆและใจดี แต่ก็มีความมุ่งมั่นด้วยเช่นกัน
Liane Mistlud (Azusa Satou)
อายุ : 18
อาชีพ : นักล่า
ผู้ออกแบบ : NOCO
เป็นพี่สาวของ Filis และอาศัยอยู่ในเมืองเหมืองแร่เช่นกัน เธอเป็นนักล่าที่มีพรสวรรค์มาก แล้วยังเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถออกมาจากเมืองได้ เป็นพี่สาวที่รักน้องมากและชาวเมืองทุกคนเองก็รู้เรื่องนี้ดี เธอเข้าใจความรู้สึกของน้องสาวที่ต้องการออกจากเมืองด้วย
Ilmeria Von Leinweber (Sayaka Kaneko)
อายุ : 15
อาชีพ : นักเล่นแร่แปรธาตุ
ผู้ออกแบบ : Yuugen
สาวน้อยนักเล่นแร่แปรธาตุที่เชื่อมั่นในความเป็นอัจฉริยะของตัวเองมาก และเนื่องจากเป็นคนที่มีทิฐิสูง เธอจึงทำงานหนักเพื่อการค้าขาย และมีความศรัทธาต่อศาสตร์การแปรธาตุมาก เธอมักทำตัวเหมือนเด็กๆ ขี้แพ้ชวนตี แต่ลึกๆ แล้วก็เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน เธอมีเป้าหมายในการเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุผู้ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับ Firis เธอจึงเห็น Firis เป็นคู่แข่งของตนด้วย


Revy Berger (Junta Terashima)
อายุ : 24
อาชีพ : นักดาบ
ผู้ออกแบบ : NOCO
เป็นนักดาบที่เดินทางเพื่อแสวงหาความแข็งแกร่ง และเพื่อการนั้นเขาจึงคอยมองหาอาวุธและยุทโธปกรณ์ต่างๆ ไปทั่วดินแดน ลักษณะภายนอกจะดูเป็นคนน่ากลัว แต่จริงๆ แล้วเป็นคนทีมีความละเอียดอ่อนในด้านการทำงานบ้านเป็นอย่างมาก และถึงจะเห็นทำตัวซีเรียสๆ ตลอดเวลา แต่มักจะให้ผลออกมาในแนวเปิ่นๆ หลุดๆ อยู่ประจำ

โดยเกมนี้เราจำเป็นต้องเลือกเสื้อผ้าที่มีอยู่มากมาย มาใส่ให้เข้ากับสภาพสิ่งแวดล้อมรอบตัวด้วย อยากเช่นการใส่เสื้อผ้าเย็นๆ ออกสำรวจแผนที่ในวันที่อากาศร้อนก็จะช่วยให้ผลการสำรวจดีขึ้น ผู้เล่นยังสามารถเก็บวัตถุดิบใหม่ๆ, และการกระทำบางอย่างจะช่วยให้ Firis สามารถสร้างของชิ้นใหม่ได้เองด้วย ระบบการผสมไอเทมจะมี “catalysts” ที่สามารถผสมรวมไปกับการแปรธาตุไอเทม เพื่อเสริมเอฟเฟคพิเศษอื่นๆ ด้วย

ก่อนหน้านี้ KOEI Tecmo America ได้วางจำหน่าย Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book ในโซนอเมริกาเหนือมาแล้วบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยการจำหน่ายของ PlayStation Vita จะมาในรูปแบบ Digital เท่านั้น ส่วนทางญี่ปุ่นวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 3, และ PlayStation Vita เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ