Monster Hunter กำลังถูกสร้างเป็นอนิเมชั่น 3D ฉบับพิเศษออกฉายในปี 2019

Share

CAPCOM ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังผลิต Monster Hunter: Legends of the Guild ภาพยนตร์อนิเมชั่น 3D ตอนพิเศษที่อิงเนื้อหาจากฉบับเกม โดยทางบริษัทได้ร่วมมือกับทาง Pure Imagination Studios และมีกำหนดปล่อยงานดังกล่าวออกฉายในปี 2019 โดยมี Joshua Fine (Ultimate Spider-Man) เป็นผู้เขียนบท

ทางนิตยสาร Variety ได้อธิบายรายละเอียดของอนิเมชั่นตอนพิเศษไว้ดังนี้:

Monster Hunter: Legends of the Guild จะบอกเล่าเรื่องราวของนักล่ามอนสเตอร์หนุ่มที่ต้องการจะสร้างชื่อให้ตนเอง เขาได้ค้นพบความจริงที่น่ากลัวว่าหมู่บ้านของเขาอยู่บนเส้นทางการเดินทางของเอลเดอร์ดราก้อนที่สามารถสร้างความเสียหายระดับทำลายล้างหมู่บ้านได้

ตัวเกมซีรีส์ Monster Hunter ออกวางจำหน่ายภาคแรกในปี 2004 จากข้อมูลที่แจ้งถึงวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ตัวเกมขายได้มากกว่า 48 ล้านชุด เกมภาคล่าสุดของซีรีส์คือเกม Monster Hunter: World ที่วางจำหน่ายทั่วโลกบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ตัวเกมสามารถทอยดจำหน่ายทั่วโลกได้แล้วกว่า 5 ล้านชุด (รวมแบบดิจิตอลแล้ว) ในเวลาสามวันแรกของการจำหน่าย ปัจจุบันตัวเกมทำยอดขายได้แล้วมากกว่า 8 ล้านชุดทั่วโลก และกำลังจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้

Martin Moszkowicz ประธานบริหารของ Constantin Film บริษัทภาพยนตร์จากเยอรมัน ได้ยืนยันเมือเดือนพฤษภาคมปี 2017 ว่าพวกเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์จากเกม Monster Hunter โดยมี Paul W.S. Anderson (ผู้กำกับ Resident Evil ฉบับหนังคนแสดง) และบริษัท Impact Pictures ของ Paul ก็กำลังพัฒนาหนังเรื่องร่วมกับ Jeremy Bolt

ก่อนหน้านี้เกม Monster Hunter Stories เคยออกอนิเมะเรื่อง Monster Hunter Stories RIDE ON ที่ออกฉายในเดือนตุลาคมปี 2016 มาก่อนแล้ว

Source: Monster Hunter official Twitter accountVariety (Brittany Vincent) via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*