พาชมภาพวาดบนไวท์บอร์ดสุดเจ๋ง โดยนักวาดของ Square Enix, Capcom และ SEGA

Share

ในโซเชี่ยลมีเดียปัจจุบัน เรามักได้เห็นผลงานภาพวาดสุดอลังการบนกระดานดำของโรงเรียนต่างๆ ในญี่ปุ่นกันมามากมายแล้ว แต่วันนี้ เราจะมานำเสนอผลงานจากมืออาชีพตัวจริง เขาคือผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม @PonkichiM ผู้เป็นนักวาดและบางทีก็รับงานวาดมังงะด้วย เขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังอาร์ตเวิร์กงามๆ ของเกมดังมากมาย จากค่าย Square Enix, Sega และ Capcom แถมเขายังเปิดโรงเรียนสอนวาดภาพด้วยซึ่งเขาจะสอนนักเรียนวาดภาพโดยการวาดตัวอย่างและแจกแจงรายละเอียดบนกระดานไวท์บอร์ด

การใส่รายละเอียดลงในภาพระดับเซียนเลยทีเดียว

ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนชอบทานมื้อเที่ยงเท่าไหร่นัก เขาจะใช้เวลาในการพักเพื่อวาดรูปเล่นบนไวท์บอร์ด แล้วดูภาพวาดเล่นของเขาสิ โหดสุดๆ พอวาดเสร็จเขาก็ต้องลบทิ้ง แค่เราเห็นยังรู้สึกเสียดายเลย

และภาพวาดเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

เห็นวาดรูปเก่งแบบนี้ ตัวจริงของ @PonkichiM ก็เป็นทาสแมวเหมือนกันนะ เวลาที่เขาว่างๆ ก็มักจะวาดรูปแมวเล่น แถมนอกจากฝีมือวาดภาพจะเทพแล้ว ฝีมือการลงสีของเขาก็ถือว่าระดับโปรไม่แพ้กัน

อ่าห์… ดูความนุ่มนิ่มนั่นสิ…♪

https://twitter.com/PonkichiM/status/997493486491389952?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E997493486491389952&ref_url=http%3A%2F%2Fnews.dexclub.com%2Fwp-admin%2Fpost.php%3Fpost%3D35989%26action%3Dedit

หากใครสนใจอยากชมภาพวาดของเขาก็สามารถติดตามทวิตเตอร์ของเขาได้ที่ twitter.com/PonkichiM

ส่วนผลงานภาพประกอบวีดีโอเกม และการ์ดเกมของเขา สามารถดูได้ที่ ponpopon.weebly.com/gallery

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*