ภาพยนตร์ Monster Hunter ฉบับฮอลลีวูดถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

แต่ยังมีขั้นตอน Post-Production รออยู่นะ

Share

Milla Jovovich นักแสดงชื่อดังได้โพสท์ในอินสตาแกรมของเธอว่าได้ถ่ายทำภาพยนตร์ Monster Hunter ที่ดัดแปลงจากเกมของทาง CAPCOM จนจบแล้ว โดยที่สัปดาห์ที่แล้วเธอได้โพสท์ภาพสถานที่ถ่ายทำในประเทศนามิเบีย และก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ก็ได้ไปถ่ายทำในเมืองเคปทาวน์ของประเทศแอฟริกาใต้ด้วย

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายโดยคร่าวช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 และมีทุนสร้างราว 60 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

ทาง Screen Gems ได้บรรยายรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ภายใต้โลกของเรา ยังมีอีกโลกหนึ่ง โลกที่สัตว์ประหลาดทรงพลังและอันตรายครอบครองพื้นที่ด้วยความดุดันถึงตาย และเมื่อร้อยโทอาร์เทมิส (ตัวละครของ Milla Jovovich) กับทหารใต้บังคับบัญชาของเธอถูกย้ายจากโลกของเราไปยังโลกแห่งใหม่ ทหารหญิงที่ไม่เคยหวั่นไหวก็ได้พบกับความกลัวในชีวิตของเธอ ระหว่างที่เธอกำลังดิ้นรนต่อสู้กับสัตว์ขนาดยักษ์ที่มีพละกำลังมหาศาลและเข้าโจมตีอย่างไม่หยุดหย่อน อาร์เทมิสต้องร่วมมือกับชายลึกลับที่รู้วิธีต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านั้น

ภาพยนตร์ได้ Milla Jovovich รับบทนำเป็นตัวละครเฉพาะของภาพยนตร์อย่าง ร้อยโทนาตาลี อาร์เทมิส (Captain Natalie Artemis) ส่วนดาราแอคชั่นชาวไทยอย่าง จา พนม จะรับบทเป็น ‘นักล่า’ นอกจากนี้ Ron Perlman (จากภาพยนตร์ Hellboy ชุดแรก, Pacific Rim) จะมารับบทเป็น Admiral ที่เป็นหัวหน้าทีมนักล่า, T.I. Harris (เคยเล่น Ant-Man, Ant-Man and the Wasp) จะรับบทเป็นพลสไนเปอร์ Link, Diego Boneta (Luis Miguel: La Serie, Pretty Little Liars) รับบท จ่า Marshall และ Yamazaki Hirona รับบทเป้น Handler ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า Meagan Good กับ Josh Helman จะมารับบทนำในหนังเรื่องนี้ด้วย

Source: Milla Jovovich’s Instagram account via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*