โซ้ยจนได้ดี โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด มีราเม็งของตัวเองขาย

Share

อนิเมะ โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด กับร้านราเม็งอิปปูโด (ในญี่ปุ่น) ได้เปิดเผยการร่วมมือล่าสุดของพวกเขา นั่นคือการจำหน่ายสิ้นคาชุดพิเศษที่จะวางจำหน่ายในงาน Comic Market ฤดูร้อนที่จะกลับมาจัด ณ Tokyo Big Sight ในวันที่ 10-12 สิงหาคม นี้

สินค้าดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า ‘โคอิสึมิซังกับอิปปูโดร้านโปรด’ สนนราคาสินค้าดังกล่าวอยู่ที่ชุดละ 6,000 เยน ภายในบรรจุด้วยชิโอะราเม็น พร้อมกับชามราเมและช้อนลายพิเศษ และถุงผ้าลายออริจินัล นอกจากนี้ยังมีการแยกขายเสื้อยืดที่มีคุณโคอิสึมิในสนนราคา 4,000 เยน

สินค้าทั้งหมดจะขายอยู่ที่บูธของ Takeshobo ซึ่งที่บูธดังกล่าวจะมีสินค้าของเรื่อง Made In Abyss, Pop Team Epic และ Akagi ซึ่งทางเว็บไซต์ทางการของ Takeshobo จะเปิดเผยรายละเอียดสินค้าอื่นๆ ในเว็บไซต์ทางการต่อไปในอนาคต

โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด เป็นการ์ตูนตลกสายกินแหลกเรื่องนี้ติดตามชีวิตของเด็กสาววัยมัธยมปลายอย่างคุณโคอิสึมิ ที่ดูเป็นคนงามยามแรกเห็นแต่เธอมีอีกด้านหนึ่งที่ใครก็ไม่คาดคิด และเรื่องนั้นก็คือเธอชอบราเม็งอย่างมากนั่นเอง เพื่อนร่วมห้องของเธออย่าง โอซาว่า ยู จึงตัดสินใจตามคุณโอคิสึมิเพื่อไปกินและเรียนรู้เรื่องราเม็งด้วยกัน เคยมีอนิเมะออกฉายไปเมื่อช่วงวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

Sources: Takeshobo‘s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*