Yabuki Kentaro ประกาศ Darling In The Franxx ฉบับมังงะจะมี ‘ความแตกต่างอย่างมาก’ จากฉบับอนิเมะ

Share

อาจารย์ Yabuki Kentaro ได้โพสท์ข้อความพิเศษผ่านทางเว็บไซต์ของ Shonen Jump+ ซึ่งเป็นสถานที่ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Darling In The Franxx อาจารย์ Yabuki ได้ทำการขอบคุณผู้อ่านที่สนับสนุนมามังงะเรื่องนี้ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และได้บอกว่ามังงะที่จะลงตีพิมพ์ตอนต่อไป (ตอนที่ 37) เนื้อเรื่องจะมีความแตกต่างอย่างมากจาฉบับอนิเมะ

Darling In The Franxx เป็นอนิเมะต้นฉบับของทาง A-1 Pictures กับทาง Studio Trigger โดยออกอากาศเมื่อเดือนมกราคมปี 2018 พร้อมกับมังงะของอาจารย์ Yabuki Kentaro แต่ตัวอนิเมะอวสานลงไปในเดือนกรกฎาคมปี 2018 ส่วนมังงะนั้นยังดำเนินเรื่องต่อไปจนถึงปัจจุบันนี้

อาจารย์ Yabuki ได้ระบุว่า ก่อนหน้านี้อาจารย์ได้เขียนเรื่องราวตามรอยฉบับมังงะมาตลอด แต่ในตอนล่าสุดนี้จะมีจุดเปลี่ยนแปลงที่อาจารย์อธิบายว่าเรื่องราวที่จะเกิดขึ้่นเป็น ‘รูทที่สมมติว่าจะเกิดะไรขึ้นแบบสุดโต่ง’ และยังบอกว่าการที่เล่าเรื่องอีกแบบนี้เป็นเหตุผลว่าทำไมมังงะยังถูกเขียนต่อแม้ว่าอนิเมะจะจบลงไปแล้วก็ตามที

ในการอัพเดทครั้งนี้ อาจารย์ Yabuki ยังได้วาดรูปพิเศษของตัวละคร Miku กับ Kokoro ในชุดว่ายน้ำ รวมถึง Zero Two ทีมีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวบดบังเรือนร่างอวบอิ่ม ซึ่งภาพดังกล่าวจะเป็นภาพเสก็ตที่อยู่ในรวมเล่มฉบับที่ 15 ของมังงะเรื่อง Darling In The Franxx

 

เรื่องราวของ Darling In The Franxx เกิดขึ้นในอนาคตอันไกลที่ผืนดินถูกทำลายและมนุษยชาติได้ก่อตั้งเมืองเคลื่อนที่ได้นามว่า Garden เด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในนั้นไม่เคยรู้อะไรเรื่องโลกภายนอก หรืออิสรภาพของแผ่นฟ้า ศัตรูของพวกเขาคือสัตว์ประหลาดยักษ์ที่รู้จักในชื่อ Klaxosaurs และเด็กๆ ต้องขับหุ่นที่เรียกว่า Franxx เพื่อต่อสู้กับพวกมัน

เด็กชายที่ชื่อว่า Hiro หรือที่รูู้จักในรหัส Code:016 ที่ครั้งหนึ่งเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์แต่กลายเป็นเด็กหลังห้องและเหมือนว่าตัวตนของเขาจะไม่จำเป็นอีกแล้ว เพราะการไม่ยอมขึ้นขับ Franxx ก็เหมือนกับการหยุดที่จะมีตัวตนต่อไป จนวันหนึ่งเด็กสาวที่มีเขาสองข้าง ชื่อ ‘Zero Two’ ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเด็กหนุ่ม

อาจารย์ Yabuki Kentaro เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ ที่ตีพิมพ์ตอนแรกเมื่อวันที่ 14 มกราคม ปี 2018 และเมื่อเดือนกันยายนปี 2018 เขาได้ปล่อยหนังสืออาร์ทบุ๊คเกี่ยวกับการสร้างผลงานมังงะเรื่อง Darling In The Franxx ด้วย

Source: Shonen Jump+ website. Image via Yara-on!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*