มังงะ Darling In The Franxx ที่เขียนโดยอาจารย์ Yabuki Kentaro จะอวสานในสามตอนข้างหน้า

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ Darling In The Franxx ได้แจ้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มังงะ Darling In The Franxx ภาคหลักที่เขียนโดยอาจารย์ Yabuki Kentaro จะอวสานลงในสามตอนข้างหน้านี้

อาจารย์ Yabuki Kentaro เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องผ่านทางแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 และทาง Shueisha มีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 7 ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2020

Darling In The Franxx เป็นอนิเมะต้นฉบับของทาง A-1 Pictures กับทาง Studio Trigger โดยออกอากาศเมื่อเดือนมกราคมปี 2018 พร้อมกับมังงะของอาจารย์ Yabuki Kentaro แต่ตัวอนิเมะอวสานลงไปในเดือนกรกฎาคมปี 2018 ส่วนมังงะนั้นยังดำเนินเรื่องต่อไปจนถึงปัจจุบันนี้

เรื่องราวของ Darling In The Franxx เกิดขึ้นในอนาคตอันไกลที่ผืนดินถูกทำลายและมนุษยชาติได้ก่อตั้งเมืองเคลื่อนที่ได้นามว่า Garden เด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในนั้นไม่เคยรู้อะไรเรื่องโลกภายนอก หรืออิสรภาพของแผ่นฟ้า ศัตรูของพวกเขาคือสัตว์ประหลาดยักษ์ที่รู้จักในชื่อ Klaxosaurs และเด็กๆ ต้องขับหุ่นที่เรียกว่า Franxx เพื่อต่อสู้กับพวกมัน

เด็กชายที่ชื่อว่า Hiro หรือที่รูู้จักในรหัส Code:016 ที่ครั้งหนึ่งเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์แต่กลายเป็นเด็กหลังห้องและเหมือนว่าตัวตนของเขาจะไม่จำเป็นอีกแล้ว เพราะการไม่ยอมขึ้นขับ Franxx ก็เหมือนกับการหยุดที่จะมีตัวตนต่อไป จนวันหนึ่งเด็กสาวที่มีเขาสองข้าง ชื่อ ‘Zero Two’ ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเด็กหนุ่ม

Darling In The Franxx ยังมีมังงะแนวสี่ช่องจบที่เขียนโดยอาจารย์ mato ซึ่งตีพิมพ์ลงในแอพลิเคชั่น Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึง เดือนกรกฎาคม ปี 2018

 

Source: DARLING in the FRANXX franchise’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*