เตรียมพบ In/Spectre ไขปมปริศนาภูต อนิเมะแนวเหนือธรรมชาติ จากผู้แต่งชั้นเซียนอย่าง Shirodaira Kyo

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เว็บไวต์ของอนิเมะเรื่อง In/Spectre ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Shirodaira Kyo เป็นผู้แต่งเรื่อง และมีมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Katase Chasiba

Gotoh Keiji (Kiddy Grade, Endride, Sengoku Collection) เป็นผู้กำกับ ให้กับทาง Brain’s Base และ Takagi Noboru (Durarara!!, Golden Kamuy, Kuroko’s Basketball) เป็นผู้เขียนบทฉบับอนิเมะ โดยมี Honda Takatoshi (RIN-NE) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับ NAS เป็นผู้เสนอสร้างโปรเจคท์นี้ และยังไม่มีการประกาศทีมงาน, นักพากย์ หรือกำหนดฉายออกมา

ทาง Kodansha Comics ที่ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้เป็นภาษาอังกฤษได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เมื่อตอนที่เธอเป็นเด็ก โคโตโกะ ถูกลักพาตัวไปโดยเหล่าโยไค วิญญาณเหล่านั้นทำให้เธอกลายเป็นตัวกลางระหว่างสองภพที่แสนทรงพลัง แต่พลังนั้นก็ต้องแลกมากับ ดวงตา และ ขาของเด็กสาว ในปัจจุบันนี้ เธอคอยระวังภัยจากเหล่าโยไคตัวร้ายในขณะที่เธอเริ่มหลงรักชายหนุ่มที่มีชื่อว่า คุโระ ซึ่งเคยประสบภัยจากเหล่าโยไค จนทำให้เขามีพลังรักษา คุโระ รู้สึกตกใจ เมื่อ โคโตโกะ ขอจับคู่กับเขาเพื่อรับมือโยไคอันตราย เพื่อรักษาเส้นแบ่งบางๆ ระหว่างโลกแห่งความจริงกับโลกเหนือธรรมชาติ

อาจารย์ Katase เขียนมังงะเรื่องนี้โดยดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Shirodaira ซึ่งตัวมังงะตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine R มาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2015 ซึ่งนี่ถือว่าเป็นผลงานเปิดตัวของอาจารย์ Katase ในฐานะนักวาดมังงะมืออาชีพและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมังงะโชเน็นยอดเยี่ยม จากงาน Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 42 ประจำปี 2018

ทาง Kodansha ได้วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 9 เล่ม และมีกำหนดวางจำหน่ายฉบับที่ 10 ในเดือนเมษายนปี 2019 มังงะทั้งหมด 9 เล่มแรกนั้นทำยอดตีพิมพ์รวมกันได้สองล้านเล่ม

Sources: In/Spectre anime’s official websiteComic NatalieMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*