อนิเมะ Ayakashi Triangle เรื่องอลวนคนปิศาจ เปิดตัวนักพากย์

Share

ภายในงาน Aniplex Online Fest 2022 ได้ทำการเปิดเผยนักพากย์ อนิเมะ Ayakashi Triangel เรื่องอลวนคนปิศาจ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yabuki Kentaro พร้อมกับภาพวิชชวลภาพใหม่

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

  • คุณ Chiba Shouya รับบท คาซามากิ มัทสึริ (ชาย)
  • คุณ Tomiya Miyu รับบท คาซามากิ มัทสึริ (หญิง)
  • คุณ Ichinose Kana รับบท คานาเดะ สุซุ
  • คุณ Genda Tesshou รับบท ชิโรกาเนะ

คุณ Akiyaya Noriaki (Bakuman, Joukamachi no Dandelion, Slow Loop) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และได้ทาง CONNECT รับผิดชอบงานสร้าง โดยมี คุณ Umabiki Kei เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ คุณ Yasukawa Shogo (Hyperdimension Neptunia, โซมะยอดนักปรุง) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, คุณ Furukawa Hideki (Strike The Blood III, IV, FINAL) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ คุณ Aketagawa เป็นผู้กำกับเสียง และ คุณ Ishizuka Rei ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

อนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะลิขสิทธิ์ภาษาไทย ได้ทำการลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

คาซามากิ มัตสึริ นินจาปราบผีผู้ทำหน้าที่คอยปราบเหล่าอายาคาชิ (ภูตผี) ที่ก่อความเดือดร้อนให้กับมนุษย์ เขาแอบปกป้อง คานาเดะ สุซุ เพื่อนสมัยเด็กที่มักจะเป็นที่รักจากเหล่าอายาคาชิมาตลอดแล้ว อายาคาชิที่หมายตาสุซุในครั้งนี้นั้นถึงแม้จะมีรูปโฉมภายนอกเป็นแมว แต่เขาก็คือชิโรงาเนะผู้คอยปกครองเหล่าอายาคาชิอยู่บนจุดสูงสุดมาโดยตลอด!?

อาจารย์ Yabuki Kentaro (To Love-Ru -Trouble-, To Love-Ru -Trouble- Darkness, Black Cat,) เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ ในนิตยสาร Shonen Jump ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์บนแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ตั้งแต่ 25 เมษายน ปี 2022

Source: Aniplex Online Festival 2022

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*