มังงะเรื่อง ‘โทมิเอะ’ กำลังจะถูกสร้างเป็นมินิซีรีส์คนแสดงฉบับฮอลลีวูด

Share

บริการฉายรายการออนไลน์ Quibi ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พวกเขามีแผนการที่จะนำเอามังงะชุด โทมิเอะ ของอาจารย์ Ito Junji มาสร้างเป็นมินิซีรีส์คนแสดง โดยแต่ละตอนของซีรีส์จะมีความยาวไม่เกิน 10 นาที ตามวิสัยของตัวแพลทฟอร์มที่นำเสนอมินิซีรีส์ในตอนสั้นๆ และจะได้ Alexandre Aja (ผู้กำกับ High Tenshin, The Hills Have Eyes ฉบับปี 2006) มาเป็นผู้กำกับ โดยจะได้ David Leslie Johnson-McGoldrick (ผู้เขียนทบท Orphan, ร่วมเขียนบท The Conjuring 2 และ 3) เป็นผู้เขียนบท ทั้งสองคนจะทำหน้าที่เป็นเอ็กเซคคิวทีฟโปรดิวเซอร์ของมินิซีรีส์ชุดนี้ โดยมี คุณ Shirota Hiroki เป็น โปรดิวเซอร์ร่วม

ทาง Quibi อธิบายว่าซีรีส์ชุดนี้จะเป็น ‘เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อสาวสวยวัยมัธยมปลายหายตัวไป และมีคนค้นพบชิ้นส่วนของเธอกระจายอยู่ทั่วเมืองเล็กๆ แต่สิ่งที่เริ่มต้นมาเหมือนจะเป็นคดีฆาตกรรมลึกลับ กลับกลายเป็นเรื่องราวที่ชวนสยองขวัญ’

Quibi (ย่อมาจาก Quick Bites) ระบุว่าแพลทฟอร์มของพวกเขาเป็นบริการที่ ‘เดินทางมาจากฮอลลีวูดและซิลิคอนวัลเลย์’ และเริ่มฉายรายการออนไลน์ ‘ความบันเทิงแบบย่อยง่าย, สร้างขึ้นมาสำหรับโทรศัพท์มือถือด้วยผู้สร้างฝีมือเยี่ยม, ดีไซน์มาเพื่อให้เหมาะสมกับทุกช่วงเวลาใดก็ได้ของวัน’ บริการของแพลทฟอร์มตัวดังกล่าวมีกำหนดเปิดให้บริการสำหรับทวีปอเมริกาเหนือ ในวันที่ 6 เมษายน ปี 2020 ตัวแพลทฟอร์มมี คุณ Jeffrey Katzenberg ผู้ร่วมก่อตั้ง DreamWorks Animation ร่วมมือกับอดีตคุณ Meg Whitman ที่เป็นอดีต CEO ของทาง eBay เป็นผู้บริหาร

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดพิมพ์มังงะ คลังสยอง 1 รวมผลงานเขย่าขวัญของ อิโต้ จุนจิ-บท โทมิเอะ ได้ลงเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

โทมิเอะ เธอคือหญิงสาวที่ต้องตาชายทุกคน
โทมิเอะ เธอคือหญิงสาวที่ชายหมายปอง
โทมิเอะ เธอคือหญิงสาวที่ผู้คนคลั่งจนแทบฆ่า
โทมิเอะ เธอคือหญิงสาวที่สวยงามเป็นอมตะ

ทั้งนี้มังงะชุดดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วถึง 8 ภาค

Thanks to Erik Jansen for the news tip.

Sources: The Wrap (Matt Lopez), Vanity Fair (Nicole Sperling) via Bloody Disgusting

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*