แกเองก็มาเป็นอนิเมะกับฉันสิ! Production I.G ประกาศจัดทำอนิเมะ ก้นหอยมรณะ

Share

ในพาเนลของอาจาย์ Ito Junji ที่จัดขึ้นภายในงาน Crunchyroll Expo เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่า มังงะขนาดสั้นเรื่อง ก้อนหอยมรณะ จะถูกสร้างเป็นอนิเมะ โดยได้คุณ Nagahama Hiroshi (ผู้กำกับอนิเมะ กีฏจารย์กับอาถรรพ์แมลงพิสดาร) มาเป็นผู้กำกับ และอนิเมะดังกล่าวจะออกอากาศในช่วง Adult Swims ของทาง Toonami ในอเมริกา ก่อนจะฉายในญี่ปุ่น และจะได้คุณ Colin Stetson (ผู้แต่งเพลงของภาพยนตร์ Heriditary กรรมพันธุ์นรก) มาแต่งเพลงประกอบให้

ทั้งนี้มีการเปิดตัวอย่างให้ชมกันก่อนแล้วสำหรับผู้ที่เข้าร่วมพาเนลดังกล่าว และทาง Toonami ระบุว่าจะปล่อยตัวอย่างผ่านทาง Facebook และ YouTube ของพวกเขาในเร็วๆ นี้

ก้นหอยมรณะ เดิมทีตีพิมพ์ในช่วงปี 1998-1999 ที่เล่าเรื่องของ ‘โกชิม่า คิริเอะ เกิดและเติบโตที่เมืองคุโรอุซึ วันหนึ่งจู่ ๆ ปรากฏการณ์ประหลาดก็ได้เริ่มอุบัติขึ้น นับตั้งแต่ลมบ้าหมูบิดเป็นเกลียว กิ่งไม้ใบหญ้าที่พร้อมใจกันม้วนตัวเป็นก้นหอย แล้วไหนจะควันจากเตาเผาศพที่ลอยตัวอ้อยอิ่งเป็นรูปก้นหอยอีกล่ะ…และแม้แต่มนุษย์ก็เริ่มกลายพันธุ์เป็นมนุษย์หอยทากในที่สุด…เพื่อให้หลุดพ้นจากคำสาปก้นหอย คิริเอะจึงพยายามหนีออกจากหมู่บ้าน แต่ทว่า !?’

ทาง NED Comics เคยจัดทำมังงะเรื่องนี้ ทั้งในแบบรวมเล่ม 3 เล่มจบ และแบบ Big Book เล่มเดียวจบ ตัวมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี 2000 นำแสดงโดย คุณ Hatsune Eriko และ คุณ Fan Fhi

Sources: Crunchyroll Twitter account, ANN press coverage

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*