อิโต้ จุนจิ สะบัดลายเส้นต้อนรับหนังสยอง Inside เข้าฉายในญี่ปุ่น

Share

นักวาดการ์ตูนมังงะนามอุโฆษ เช่น อิโต้ จุนจิ ได้ทำการปลดปล่อยลายเส้นที่หลายคนคุ้นเคยเพื่อสร้างภาพโปรโมทภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Inside ภาพยนตร์พูดภาษาอังกฤษจากประเทศสเปนที่ได้ Miguel Ángel Vivas มาเป็นผู้กำกับ ส่วนบทภาพยนตร์นั้นมี Jaume Balagueró กับ Manu Díez เป็นคนเขียน ความสยองในหนังของเรื่องเกินขึ้นเมื่อ Sarah Clark (แสดงโดย Rachel Nichols) หญิงสาวตั้งครรภ์ที่เพิ่งเสียสามีไปได้ตกเป็นเป้าหมายของผู้หญิงลึกลับที่พยายามแย่งชิงทารกจากท้องของ Sarah

ภาพยนตร์เรื่อง Inside เป็นการรีเมคภาพยนตร์สยองขวัญจากฝรั่งเศสที่ชื่อ À l’intérieur ซึ่งออกฉายในปี 2007 และอาจารย์อิโต้ ก็ได้แสดงความเห็นชื่นชมภาพยนตร์ฉบับใหม่เอ าไว้ว่า “นี่เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวที่สุดสำหรับผู้หญิงท้อง! มันเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ทำให้นึกถึงผลงานของ อัลเฟรด ฮิทช์ค็อก แถมแรงจูงใจของตัวฆาตกรก็ซับซ้อน มันทำเอาผมขนลุกขนพองจนหนังจบเลยครับ

Inside กำลังจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 13 กรกฎาคม นี้

ผลงานอนิเมะล่าสุดของอาจารย์อิโต้ ‘Junji Ito “Collection”’ ที่นำเนื้อเรื่องจากมังงะ “คลังสยอง” ทั้ง 11 เล่ม และงานของอาจารย์ก็ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงมาก่อนแล้วหลายเรื่อง อาทิ ก้นหอยมรณะ กับ โทมิเอะ ในบ้านเราทางสำนักพิมพ์เนชั่นเอดูเทนเมนท์เคยจัดทำมังงะเรื่อง ก้นหอยมรณะ, ปลามรณะ, เว็บไซต์มรณะ และ เรมิน่า มาก่อน ส่วนทางสำนักพิมพ์รักพิมพ์ ได้จัดทำมังงะชุด ‘คลังสยอง’, เศษซากอสูร, ห้องเรียนหลอมละลาย และผลงานอื่นๆ อีกหลายเรื่อง ส่วนทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ได้จัดทำมังงะเรื่อง บันทึกน้องเหมียวของอิโต จุนจิ ที่เป็นแนวตลกออกมาจำหน่าย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*