เตรียมตัวขนหัวลุก! ตัวอย่างอนิเมะ คลังสยองของ อิโต้ จุนจิ ปล่อยออกมาแล้ว!

Share

หลังจากที่ให้แฟนๆ รอกันมานาน ตอนนี้ทางทีมงานของอนิเมะเรื่อง คลังสยองขวัญของ อิโต้ จุนจิ (Junji Ito “Collection”) ที่สร้างจากผลงานมังกะแนวสยองขวัญเรื่องเดียวกันก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว

 

เครือข่ายดาวเทียม WOWOW จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 5 มกราคม ณ เวลา 22.30 ในช่อง Anime Premium หลังจากนั้นอนิเมจะทำการฉายทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 7 มกราคม ณ เวลา 22.00 อาจารย์ Ito และคุณ Mitsuya จะมาปรากฎตัวในงานฉายล่วงหน้าที่โตเกียว ในวันที่ 23 ธันวาคม

อนิเม “Collection” นั้นจะนำเนื้อเรื่องจากมังงะ “คลังสยอง” ทั้ง 11 เล่ม และจาก หนังสือ “ก้นหอยมรณะ” โดยที่ไม่มีการบอกว่าเนื้อเรื่องไหนจะถูกนำมาดัดแปลง ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ชม อีกทั้งยังกล่าวไว้ด้วยว่าตัวละครที่ปรากฎอยู่ในภาพหลักอาจจะไม่ได้มาปรากฎตัวในอนิเม

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับและเป็นผู้ออกแบบคาแรคเตอร์กับสตูดิโอ DEEN
    คุณ Tagashira (ผลงาน Diabolik Lovers)
  • ผู้เขียนบท
    คุณ Kaoru Sawada (ผลงาน Diamond Daydreams)
  • ผู้กำกับเสียง
    คุณ Hozumi Gōda (ผลงาน Higurashi no Naku Koroni Kai)
  • ผู้ประพันธ์เพลง
    คุณ Yuuki Hayashi (ผลงาน My Hero Academia)

วง Pinballs จะร้องเพลงเปิดให้อนิเมะเรื่องนี้ในชื่อเพลงว่า “Shichitenbattō no Blues” (The Writhing in Agony Blues) ส่วน JYOCHO จะร้องเพลงจบในชื่อเพลงว่า “Tagai no Uchū” (Mutual Universe)

ปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี ในฐานะนักวาดของอาจารย์ Ito ผลงานล่าสุดของอาจารย์คือ “Ningen Shikkaku” ซึ่งเป็นผลงานมังงะดัดแปลงจากนิยายสุดของ อาจารย์ Osamu Dazai โดยได้เริ่มตีพิมพ์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ผลงานเรื่องสั้นของอาจารย์ยังถูกนำไปเป็นหนังคนแสดงของจีนเมื่อปี 2016 อีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ